ยังไงสิ๊!!! Ducati ร่วมมือกับ Lamborghini พัฒนา Streetfighter V4 ในร่างของ STO 2023 | Ducati , Lamborghini , Streetfighter V4 , Huracán , STO

ยังไงสิ๊!!! Ducati ร่วมมือกับ Lamborghini พัฒนา Streetfighter V4 ในร่างของ STO 2023

มันคือวันที่ 2 กันยายน 2023 หรือวันนี้เป็นวันที่ Ducati World Première 2023 เริ่มจะเปิดตัวโมเดลแรกและมีชื่อตอนว่า The Unexpected จะจัดขึ้นในช่องทางการสตรีมสดของ Ducati ใน Youtube เวลา 12:30 น. ตามเวลายุโรปกลาง หรือถ้าเป็นเวลาในบ้านเราก็จะมีการเปิดตัวในเวลา 17:30 น. นั่นเอง

งานจะจัดขึ้นที่ Marco Simoncelli World Circuit ใน Misano Adriatico ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน MotoGP World Championship 2022 ที่ Misano ตามคำกล่าวของ Ducati “ตัวเอกของการนัดหมายครั้งแรกนี้จากซีซั่นใหม่ของเว็บซีรีส์นี้เป็น Ducati ที่พิเศษมากที่ผสมผสานความพิเศษเฉพาะตัว เสน่ห์เข้าด้วยกัน”

มันไม่ได้ปกคลุมไปด้วยความลึกลับ แต่ทางสื่อนอกได้ตีรหัสภาพนี้ว่ามันเป็นการร่วมมือระหว่าง 2 ค่ายรถหรูอย่าง Ducati และ Lamborghini ร่วมสร้าง Ducati Streetfighter V4 STO ที่ได้ถอดความเป็น Sport Hightend จาก Lamborghini Huracán STO มาไว้ในโมเดลของ Ducati ชิ้นส่วนตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ในภาพ ตลอดจนสีที่ใช้ ล้วนชี้ไปที่การเชื่อมต่อ Lamborghini Huracán STO

ความเป็นไปได้ที่ Ducati จะมาร่วมมือพัฒนากับ Lamborghini มีมากน้อยแค่ไหน เมื่อสองปีที่แล้วในปี 2020 Ducati ได้เปิดตัว Diavel 1260 Lamborghini รุ่นพิเศษ (ที่มี 630 คันบนโลกเท่านั้น) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก Lamborghini Siàn FKP 37 รุ่นพิเศษจำนวนจำกัด (มีในโลกเพียงแค่ 63 คันเพียงเท่านั้น) เชื่อว่ารอบนี้ Lanborghini ต้องมีเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน

Streetfighter V4 STO เชื่อว่าจะมีการจำกัดไลน์การผลิตออกมาตามจำนวนยอดจองทั่วโลกหลังจากปิดรับจองก็จะไม่มีการผลิตในรุ่นนี้อีก แต่ข้อมูลที่แน่ชัดจะมีการเปิดเผยออกมาในเวลา 17:30 น. ของวันนี้!!!


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand