SUPER SOCO เปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าระดับเริ่มต้นใหม่ 2 รุ่น |

SUPER SOCO เปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าระดับเริ่มต้นใหม่ 2 รุ่น

Super Soco ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ 2 รุ่น โดยเพิ่ม TS Street Hunter และ TC Wanderer ที่เน้นในเมืองเป็นหลัก

รถจักรยานยนต์ทั้งสองรุ่นมุ่งการพัฒนาเน้นการใช้งานในช่วงระยะทางที่สั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเมืองใหญ่ และทั้ง 2 รุ่นมีความแตกต่างได้อย่างชัดเจน TS Street Hunter มีความเป็น Sport และความดุดันมากกว่า TC Wanderer ที่นำเสนอไปทางย้อนยุคด้วยไฟหน้าทรงกลมอันเป็นเอกลักษณ์ ทั้ง 2 มีแฮนด์เป็นแฮนด์บาร์ และยางขนาดใหญ่

ทั้งสองคันขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 2.5kW (3.4 แรงม้า) ซึ่ง Super Soco กล่าวว่าสามารถขับเคลื่อนด้วยความเร็วสูงสุด 45 ไมล์ต่อชั่วโมงหรือราว ๆ 72.5 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สามารถทำระยะการขับขี่ได้ 56 กิโลเมตร แบตเตอรี่สามารถถอดออกได้ และสามารถชาร์จจากปลั๊กมาตรฐาน UK แบบสามพินใน 3.5 ชั่วโมง นอกจากนี้ TC Wanderer ยังสามารถติดตั้งแบตเตอรี่ก้อนที่สอง ซึ่งเพิ่มระยะเป็นสองเท่าก็จะสามารถวิ่งได้ระยะทางทั้งหมดที่ 112 กิโลเมตร

TS Street Hunter ซึ่งมีล้อขนาด 17 นิ้ว (ยางหน้าและหลังขนาด 100/80 และ 120/70) มีราคาเริ่มต้นที่ 3,799 ปอนด์หรือราว ๆ 161,000 บาท และมีสีให้เลือก 4 สี “Storm Grey”, “Black”, “Platinum White” และ “Charcoal Blue” ในส่วนของรุ่น TC Wanderer มีราคาเท่ากับ TS ที่ 161,000 บาท เช่นเดียวกัน มีตัวเลือกสีอยู่ 3 สีได้แก่ “Ceramic Blue”, “Vintage Green” และ “Stormy Grey”


ขอขอบคุณที่มาจาก : visordown

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand