Volcon เริ่มนำการผลิต Grunt โมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า เตรียมพร้อมออกสู่ตลาด e-bike ในปี 2023 | Volcon


Volcon เริ่มนำการผลิต Grunt โมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า เตรียมพร้อมออกสู่ตลาด e-bike ในปี 2023

ในตลาดของรถไฟฟ้าในปัจจุบันนี้ เราเริ่มได้เห็นโมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่ได้เริ่มนำการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากรถจักรยานยนต์มาใช้มากขึ้นเรื่อยๆ ที่นอกเหนือจากจะได้รูปลักษณ์ที่เหมือนมอเตอร์ไซค์ทั่วไปแล้ว สำหรับในตลาด e-bikes ยังถือว่ามีการพัฒนาทั้งประสิทธิภาพใหม่ๆ ที่ดีขึ้นกว่าเดิม และอีกหนึ่งแบรนด์ในตลาดอย่างค่าย Volcon ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ที่ก่อนหน้านี้บริษัทได้เปิดตัวโมเดลรุ่น Grunt ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกของค่าย ที่ยังมีข่าวลือมากมายว่าทางแบรนด์จะเริ่มเข้าสู่ตลาดของ e-bike ในปี 2023 อย่างเต็มตัว ด้วยโมเดลใหม่ ที่ใช้ชื่อเรียกว่า Brat ที่คาดว่าจะเปิดตัวมาภายในช่วงปี 2023 นี้

โดยต้นแบบการผลิตของ Brat ได้ถูกสร้างขึ้นออกมาแล้ว โดยออกการผลิตแบบจำลองมาในจำนวนมาก ที่มีแนวโน้มที่จะเปิดตัวขึ้นในไม่ช้านี้ โดยสำหรับ Volcon Brat นั้นโดดเด่นด้วยสไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบให้มีความย้อนยุคอยู่เล็กน้อย ซึ่งประกอบไปด้วยเฟรมใหม่ ระบบเบรกไฮดรอลิก และระบบส่งกำลังไฟฟ้า ที่มีประสิทธิภาพ โดยคาดว่า Volcon Brat จะติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีกำลังไฟฟ้า 750W และกำลังสูงสุดมาที่ 1,200W ที่ความเร็ว 20 หรือ 28 ไมล์ต่อชั่วโมง ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ซึ่งจะมีแรงบิดที่มากกว่าเดิม โดยสามารถใช้งานในแบบสายลุยผจญภัยแบบออฟโรดได้นิดหน่อย ด้วยยางหน้าที่ได้มาในขนาด 20 นิ้ว

โดยคาดหวังว่า หากราคาและการผลิตในรุ่นนี้ จะสามารถจับจองได้นั้น ทางแบรนด์อาจจะไม่ต้องการพึ่งพาการผลิตภายนอกจากประเทศจีน โดยอาจจะทำให้โมเดลนี้ เป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มีระดับมาอย่างพรีเมียมอย่างแน่นอน ในอนาคตข้างหน้านี้ จากค่ายผู้ผลิต Volcon

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://insideevs.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand