Jawa เปิดตัว Yezdi Roadster โมเดลรถ Neo Retro กับ 2 สีสันรุ่นใหม่ ทำตลาดในประเทศอินเดีย!! |

Jawa เปิดตัว Yezdi Roadster โมเดลรถ Neo Retro กับ 2 สีสันรุ่นใหม่ ทำตลาดในประเทศอินเดีย!!

Jawa Yezdi Motorcycles ผู้ผลิตจากอินเดีย เปิดตัว 2 สีใหม่ สำหรับ Yezdi Roadster โมเดลรถ neo-retro ของทางค่าย Yezdi ที่ออกวางจำหน่ายแล้วจากค่ายในอินเดีย

สำหรับ Jawa-Yezdi Motorcycles เป็นแบรนด์ผู้ผลิตที่ได้ออกโมเดลยอดนิยมจากทางค่ายมาแล้ว 3 รุ่น ได้แก่ The Yezdi Adventure, Scrambler และ Roadster ที่เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ออกแบบมาได้อย่างโดดเด่น ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ ขนาด 334cc สูบเดียว ระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงของทางค่าย JAWA Perak ที่มาด้วยแรงม้า 29 แรงม้า ระบบดิสก์เบรกหน้าและหลัง ติดตั้งระบบ ABS โช้คหน้าแบบเทเลสโคปิกแบบมาตรฐาน และโช้คหลังแบบปรับได้พรีโหลด
 

โดยโมเดลนี้มาพร้อมความสมดุลทั้งประสิทธิภาพการทำงานและมาในสไตล์ย้อนยุคผสมกับความทันสมัย โดยเปิดตัวมาพร้อมตัวเลือกสีสันใหม่ ที่มาเป็นสีพิเศษ โดยเคลือบด้านมาในธีมสีเข้มและสีโครเมียม ที่มีเอกลักษณะเฉพาะที่โดดเด่นเพิ่มมาเป็นตัวเลือกใหม่ให้ผู้บริโภคเลือกมากขึ้น โดย Roadster จะมี 2 สีเพิ่มเติม ได้แก่ Inferno Red และ Glacial White ถังน้ำมันจะมีผิวมันทั้งสองสี และตัวรถจะหุ้มด้วยโทนสีดำ Obsidian Black โดยเปิดตัวราคาจำหน่ายของทั้งสองคัน มาอยู่ที่ 201,142 รูปี หรือประมาณ 92,200 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand