Gogoro ร่วมมือกับทาง TSMC และ Taichung City เปิดตัว ขยายฐานให้บริการสำหรับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในอนาคต |

Gogoro ร่วมมือกับทาง TSMC และ Taichung City เปิดตัว ขยายฐานให้บริการสำหรับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในอนาคต

Gogoro ค่ายผู้ผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจากไต้หวัน ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับการขยายฐานการบริการสำหรับโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่ใช้ชื่อโมเดลนี้ว่า GoShare โดยร่วมมือกับทาง Taiwan Semiconductor (TSMC) และ Taichung City เพื่อเปิดตัวให้บริการใหม่ ในเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองของไต้หวัน โดยโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ GoShare มีวางจำหน่ายแล้วในเมืองต่างๆ อย่าง เถาหยวน ไทเป ไถหนาน นิวไทเป หยุนหลิน และ เกาสง ในประเทศไต้หวัน

โดยภายใต้เงื่อนไขของข้อตกลงนี้ ทาง Gogoro GoShare Smartscooters จะให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง แก่ทุกคนที่ต้องการใช้งาน ที่มีฐานใหม่อยูที่ 17 แห่ง โดยตั้งอยู่ในเมืองไถจง และมีแผนที่จะขยายไปยังเมืองใกล้เคียงและสถานีรถไฟ ด้วยพลังงานและการขนส่งที่ยั่งยืนในอนาคต สำหรับค่าย Gogoro โดยทาง Horace Luke ผู้ก่อตั้งประธานและซีอีโอของ Gogoro ได้กล่าวในการแถลงการณ์ “เมื่อทางเราได้ร่วมมือกันกับทาง TSMC เมืองไถจง และ โกโกโร กำลังนำยุคใหม่ของการคมนาคมขนส่งมาในเมืองที่ยั่งยืน สู่ผู้อยู่อาศัยเกือบ 3 ล้านคน ของไทจง ซึ่งรวมถึงเงินอุดหนุนการเข้าถึงนักศึกษามหาวิทยาลัยมากกว่า 50,000 คน และพนักงาน TSMC มากกว่า 60,000 คน โดยจะกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับเมืองต่างๆ ทั่วทั้งไต้หวันและเอเชีย ที่ต้องการส่งเสริมการขนส่งที่ยั่งยืนในอนาคต”

ถือว่าเป็นอีกส่วนหนึ่งของความร่วมมือระหว่าง Gogoro และ TSMC ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์รายใหญ่ที่สุด ได้เข้าร่วมในโปรแกรม GoShare for Business ของ Gogoro ครั้งนี้มาอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ธุรกิจที่เข้าร่วมโครงการพัฒนาในระบบสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าใหม่ๆ มาสำหรับในอนาคตต่อไป

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand