แฟน Aprilia ตาดีมองเห็น RSV4 Trenta จะใช้ชุดแต่งลวดลายของ RS-GP ในสนาม Austrian Grand Prix 2022 | Aprilia , RSV4 , Trenta , RS-GP

แฟน Aprilia ตาดีมองเห็น RSV4 Trenta จะใช้ชุดแต่งลวดลายของ RS-GP ในสนาม Austrian Grand Prix 2022

นักบิดทดสอบของ Aprilia Lorenzo Savadori จบการแข่งขัน Austrian Grand Prix 2022 ในอันดับที่ 19 เชื่อได้เลยว่าคนบางส่วนไม่ได้โฟกัสในการแข่งขัน แต่จะเพ่งเล็งไปที่รถของ Aprilia ที่มากับชุดสีพิเศษของ RS-GP ทำให้แฟน ๆ Aprilia ไฟในตาลุกเป็นวาว

ตลอดช่วงทศวรรษ 1990 และ 2000 โรงงานของ Noale ได้ยกเลิกหมวดหมู่ GP 125cc และ 250cc ตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา Aprilia คว้าตำแหน่งนักแข่ง 19 รายการและประเภททีมผู้ผลิตอีก 19 รายการกับ Max Biaggi, Loris Capirossi และ Valentino Rossi

ในปีนั้น RS 125 R ของ Gramini ใช้สี Trico สีม่วง/ขาว/แดง สไตล์นี้ทำให้เป็นที่จดจำและเป็นสัญลักษณ์ไปโดยปริยาย และกลับมาให้เห็นกันอีกครั้งในสนาม Austrian Grand Prix 2022 ซึ่งก่อนหน้านี้ Aprilia ได้มีกระแสที่จะปล่อยโมเดล Superbike สุดพิเศษอย่าง RSV4 Trenta ออกมาและเชื่อว่าจะใช้ชุดสีนี้ในโมเดลนี้

ด้วยปี 2022 ที่ครบรอบ 30 ปีนับตั้งแต่ตำแหน่ง Grand Prix ครั้งแรกของ Aprilia ข่าวลือเกี่ยวกับ RSV4 Trenta ที่เฉลิมฉลองเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคมปี 2022 ก็มีตาดีสังเกตเห็นในตอนนี้ RS-GP ของ Savadori ไม่ได้มีแค่สีม่วง สีขาว และ ส่วนทาสีแดง ระหว่างอักษร Aprilia และโลโก้ 'a' ที่แฟริ่งด้านล่าง มีแถบสีดำแบ่งแผงที่ทาสีแดง อาจเป็นเรื่องยากที่จะมองจากระยะไกล แต่ข้อความในแถบสีดำนั้นเขียนว่า 'Trenta'

แบบอักษร Trenta ของ RS-GP ยังตรงกับที่พบใน RSV4 Trenta ที่มีภาพก่อนหน้านี้หลายคนเชื่อว่าการใส่นัยยะมาใน RS-GP เป็นเครื่องยืนยันว่า RSV4 Trenta ฉบับสมบูรณ์จะมาในลวดลายนี้เช่นกัน


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand