Ryvid Anthem Edition เปิดให้จับจองเป็นเจ้าของพร้อมส่งมอบแล้วในปี 2565 |

Ryvid Anthem Edition เปิดให้จับจองเป็นเจ้าของพร้อมส่งมอบแล้วในปี 2565

ย้อนกลับไปในเดือนกรกฎาคม ปี 2565 ได้มีข่าวเกี่ยวกับโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจาก Ryvid ที่ผลิตขึ้นใน Irvine รัฐ California ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของรูปทรง การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร ในวันที่ 14 สิงหาคม 2565 ในตอนนี้ก็ได้มีคำสั่งเปิดจองล่วงหน้าแล้วเป็นที่เรียบร้อยบนเว็ปไซต์ของ Ryvid อย่างเป็นทางการแล้ว

 Ryvid Anthem Edition จะมีโหมดการขับขี่อยู่ 2 โหมดได้แก่ Eco และ Sport ระยะทางที่จะทำได้ก็แตกต่างกัน Eco จะทำระยะทางที่ขับได้ 120 กิโลเมตร ในขณะเดียวกันโหมด Sport จะทำระยะทางที่ขับได้ที่ 80 กิโลเมตร สร้างแรงบิดได้มากถึง 71.85 นิวตันเมตร มาพร้อมด้วยโช้คหัวกลับหรือ USD และโช้คหลังเดี่ยว ที่สามารถปรับความแข็งอ่อนได้ทั้งหน้าและหลังตามความต้องการของผู้ขับขี่

ระบบเบรกจะต่างจากรถที่เป็นเครื่องยนต์สันดาปอยู่เล็กน้อย เบรกหน้านั้นยังคงใช้ที่แฮนด์ขวา ส่วนในเบรกหลังนั้นจะเปลี่ยนจากพักเท้าขวาเป็นแฮนด์ซ้ายแทน มีดิสก์เบรกที่ 310 มม. พร้อมกับคาลิปเปอร์ 4 Pot ที่ด้านหน้า และด้านหลังมาพร้อมกับดิสก์เบรกขนาด 240 มม. พร้อมกับคาลิปเปอร์ 2 Pot Ryvid Anthem มาพร้อมกับชุดล้อขนาด 17 นิ้ว ที่เป็นขนาดมาตรฐานที่สามารถเลือกใช้ยางอื่น ๆ ได้ตามต้องการ

Ryvid ยังมีเบาะนั่งสูงแบบปรับได้ Ergo-Easy ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ซึ่งสามารถให้ตัวเลือกแก่ผู้ขับขี่ได้ตั้งแต่ 30 ถึง 34 นิ้ว ซึ่งถือว่าเป็นอีก 1 ตัวเลือกที่เหมาะกับผู้คนที่มีความสูงที่ต่างกันไป ตัวแบตเตอรี่นั้นก็ยังสามารถถอดสลับเปลี่ยนได้ โดยที่ไม่ต้องรอการชาร์จนานถึง 3-6 ชั่วโมงแบบการชาร์จมาตรฐาน

 Ryvid Anthem Edition จะผลิตออกมาเพียงแค่ 1,000 คันเพียงเท่านั้น ผู้ที่เป็นเจ้าของจะได้ส่วนลดในค่าขนส่ง 500 ดอลลาร์ หรือราว ๆ 1,770 บาท รวมถึงสิทธิพิเศษเพิ่มเติมเช่นส่วนลด 10% สำหรับอุปกรณ์เสริม Ryvid และสิทธิ์ในการเข้าถึงกิจกรรม Ryvid และการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในอนาคต

Ryvid Anthem Launch Edition มีให้เลือกสามสี ได้แก่ Carbon Grey, Rapid White หรือ Atomic Gold ซึ่งราคาเปิดตัวอยู่ที่ 276,000 บาท ซึ่งนี่ยังไม่รวมค่าจัดส่งและภาษีนำเข้าในแต่ละประเทศ และจะมีการส่งมอบในช่วงต้นปี 2566 หรือต้นปีหน้านั่นเอง


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand