Fantic เปิดตัว ISSIMO 45 โมเดลรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ ทำตลาด E-Bike ในฝั่งยุโรป อย่างเป็นทางการ | Fantic

Fantic เปิดตัว ISSIMO 45 โมเดลรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ ทำตลาด E-Bike ในฝั่งยุโรป อย่างเป็นทางการ

Fantic เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์บูติกของอิตาลี ซึ่งเป็นที่รู้จักกันจากโมเดลรถจักรยานยนต์ดูอัลสปอร์ตที่มีสไตล์ย้อนยุคที่มีความสามารถและได้รับการยกย่องจากหลายๆ คน ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มตลาดนี้ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทางค่าย Fantic เริ่มผลักดันและพัฒนาใอย่างต่อเนื่องด้วยการกระตุ้นกลุ่ม E-Bike ด้วยการเปิดตัวโมเดลใหม่ที่มาใช้ชื่อรุ่นของ ISSIMO 45 ของ Fantic ที่ออกแบบมาเป็นรถสองล้อที่แตกต่างไม่เหมือนใคร จัดอยู่ในประเภทของ S-Pedelec ที่มีสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 28 ไมล์ ต่อชั่วโมง

สำหรับ ISSIMO 45 เป็นโมเดลในกลุ่มของ S-Pedelec ที่ตามชื่อเรียกจะจัดอยู่ในประเภทเดียวกับจักรยานไฟฟ้า และจัดอยู่ในประเภทเดียวกับรถจักรยานยนต์ของทางค่าย ที่ได้รับการจัดประเภทมาใหม่แล้ว ที่นอกเหนือจากการนำเสนอจุดเด่นที่มีการออกแบบที่เป็นโครงสร้างที่มีเอกลักษณ์แล้ว ยังมีการออกแบบโครงสร้างที่ใช้โครงถักที่ไม่เหมือนใคร ทำให้มีรูปลักษณ์ที่ดูแปลกตาแต่ก็ลงตัวมาเป็นอย่างดี ตามแบบของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสมัยใหม่

ที่มาพร้อมกับพลังงานมอเตอร์ขับเคลื่อนจาก Bafang M600 ที่มีพลังงานมอเตอร์โดยระบุว่าเป็นหน่วยพลังงานที่ดีที่ได้รับการจัดอันดับที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง ที่ให้กำลังและสามารถทำแรงบิดได้ที่ 120 นิวตันเมตร ซึ่งเท่ากับ 84 ฟุต-ปอนด์ 500W หรือ 0.67 แรงม้า สามารถเข้าถึงความเร็วสูงสุดที่ 28 ไมล์ต่อชั่วโมง ซึ่งจับคู่กับพลังงานแบตเตอรี่แบบถอดได้ขนาด 600 Wh ที่สามารถใช้งานแบตเตอรี่เสริมได้ถึงสองก้อน โดยจะเพิ่มระยะทางของการใช้งานจาก 31 ไมล์เป็น 62 ไมล์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

นอกเหนือจากระบบของเทคโนโลยีส่งกำลังไฟฟ้าแล้ว โมเดล ISSIMO 45 นี้ ยังติดตั้งที่ยึดป้ายทะเบียนด้านหลัง ให้ถูกต้องตามสถานะทางกฎหมายบนท้องถนนในยุโรป ของสาย e-bike อย่างถูกต้อง ที่จะช่วยให้คุณได้ขับขี่รถ e-bike ได้ทุกที่ทุกเวลาที่ตามใบอนุญาตในยุโรป สำหรับ ISSIMO 45 เปิดตัวมาวางจำหน่ายในตลาดที่ยุโรป มาในราคาที่ 3,590 ยูโร หรือ ประมาณที่ 129,100 บาท

 



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand