Minimotors Thunderball สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเคลือบทองสุดหรู รุ่นพิเศษ จากทาง Caviar Royal Gift |

Minimotors Thunderball สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเคลือบทองสุดหรู รุ่นพิเศษ จากทาง Caviar Royal Gift 

Caviar Royal Gift ผู้ผลิตร้านคัสตอมสมาร์ทโฟนสุดหรู ที่ตั้งอยู่ใน ดูไบ ได้ออกแบบคัสตอมสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสุดหรู ที่เรียกผลงานนี้มาในชื่อว่า Minimotors Thunderball ที่เป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่เพิ่มความพิเศษสุดหรู ด้วยการเคลือบทองในตัวมาถึง 18 กะรัต นอกนั้นเคลือบด้วยทองคำแล้ว ยังมาพร้อมกับชุดเบาะนั่งที่ติดตั้งใหม่ โดยทำการปรับแต่งเพิ่มเติมมาใหม่ แต่ยังคงพื้นฐานความเป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่ยังใช้งานได้อย่างปกติ

สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับทาง MiniMotors เป็นผู้ที่จำหน่ายขายสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ในสหรัฐอเมริกา มาตั้งแต่ในช่วงปี 2542 โดยเปิดตัวมาเป็นโมเดลสกู๊ตเตอร์ รุ่น Dualtron X2 โดยใช้พื้นฐานมอเตอร์ฮับคู่ BLDC ที่มีกำลังสูงสุดที่ 8,300 วัตต์ ชุดแบตเตอรี่หลักขนาด 72 โวลต์ แรงที่ 3,042 วัตต์ มาพร้อมแบตเตอรี่สเตม 12 โวลต์ แยกต่างหาก กำลังไฟที่ 192 วัตต์-ชั่วโมง สำหรับการให้แสงสว่างและมาพร้อมชุดอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่สามารถทำระยะทางสูงสุดได้ที่ 93 ไมล์ ความเร็วสูงสุดที่ 55 ไมล์ต่อชั่วโมง พร้อมระบบเบรกไฮดรอลิก และระบบดิสก์เบรก ABS ขนาดที่ 160 มม. น้ำหนักตัวรถที่ 145 ปอนด์

สำหรับ Dualtron X2 แบบปกติที่ไม่เคลือบทอง มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นมาที่ $6,490 หรือที่ประมาณ 229,246 บาท และสำหรับในรุ่นเคลือบทองสุดหรูกำลังจะเปิดตัวมาในช่วงวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2565 นี้ โดยตอนนี้ยังคงเป็นการสั่งจองล่วงหน้า และจะยังได้รับของแถมที่มาเป็นโทรศัทพ์รุ่นใหม่อย่าง iPhone 14 มาเป็นของขวัญ หากคุณสั่งจองล่วงหน้า สำหรับ Minimotors Thunderball สกู๊ตเตอร์สุดหรูคันนี้ ซึ่งคาดการณ์ราคามาอยู่ที่ประมาณ 49,000 เหรียญ หรือประมาณที่ 1,730,827 บาท ราคาโดยอย่างไม่เป็นทางการ

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand