Honda เผยทีเซอร์ Activa โมเดลรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ เตรียมเปิดตัวมาในตลาดอินเดีย!! | Honda

Honda เผยทีเซอร์ Activa โมเดลรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ เตรียมเปิดตัวมาในตลาดอินเดีย!!

Honda India มีรายงานออกมาว่ากำลังมีแนวโน้มที่จะมุ่งเป้าหมายใหม่ไปที่การออกมาปรับปรุงโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ Activa ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในโมเดลที่ได้รับความนิยมมากและประสบความสำเร็จอย่างมากที่สุดของ Honda ในอินเดีย โดยอิงจากภาพทีเซอร์รุ่นใหม่ที่ออกมา ซึ่งแสดงให้เห็นถึงภาพซูมเฉพาะส่วนของรถสกู๊ตเตอร์ที่มีความคล้ายคลึงกับ Honda Activa Scooter สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ที่น่าจับตามองในตอนนี้ ของทางฝั่งประเทศอินเดีย

ภาพทีเซอร์เผยให้เห็นโครงร่างมาบางส่วน ของส่วนไฟหน้าและส่วนแฮนด์รถ ซึ่งคล้ายกับโมเดล Activa 6G ในรุ่นปัจจุบัน ที่นอกจากนี้ ภาพทีเซอร์ล่าสุด ยังแสดงให้เห็นในส่วนของสเกิร์ตด้านหน้า ที่มาพร้อมระบบไฟ LED แบบคู่ เหมือนกับของ Activa และตำแหน่งของตราสัญลักษณ์ของ Honda ที่ด้านบน ก็ถือว่าออกแบบมาให้อยู่กับตำแหน่งเดียวกันกับ Activa ในรุ่นปัจจุบันเลยทีเดียว

สำหรับ Honda Activa Scooter สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ จากการอ้างอิงข้อมูลของการรายงานจากทางสื่อ AutoCar ของอินเดีย ได้ออกมาคาดการณ์ว่า มีความเป็นไปได้อยู่สองทฤษฎีเกี่ยวกับการเผยตัวอย่างทีเซอร์นี้ออกมา โดยแนะนำอย่างแรก คือการเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ Activa 7G ใหม่ล่าสุด ซึ่งอาจรวมถึงการอัพเกรดโมเดลหลักๆ และปรับปรุงในส่วนของศักยภาพในการเปิดตัวมาใหม่ โดยเมื่อพิจารณาออกมาแล้วว่า Activa 6G ออกสู่ตลาดในอินเดียมานานแล้ว ดูเหมือนว่าการเปิดตัว Activa 7G ในตอนนี้ ก็น่าจะเป็นไปได้

และประเด็นที่สอง ก็อาจเป็นรุ่นพิเศษ ของ Activa 6G ในรุ่นปัจจุบัน โดยอย่างที่กล่าวไปแล้วว่าในตลาดอินเดีย โมเดลสกู๊ตเตอร์รุ่น Activa ถือว่าเป็นหนึ่งในโมเดลที่สำคัญของ Honda ในอินเดีย คาดการณ์ว่า Honda จะเปิดตัวฟีเจอร์ระดับพรีเมียมใหม่ๆ ออกมาอีกมากมาย โดยคาดว่าทั้งหมดนี้ จะมาพร้อมความเปลี่ยนแปลงไปด้วยการเปิดตัวรุ่นใหม่มาในอนาคตอีกไม่นานนี้อย่างแน่นอน!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand