Baran Energy เปิดตัว Anubis CruiserCross โมเดลรถไฟฟ้าสายลุยรุ่นใหม่ จากทางอินโดนีเซีย | Baran Energy

Baran Energy เปิดตัว Anubis CruiserCross โมเดลรถไฟฟ้าสายลุยรุ่นใหม่ จากทางอินโดนีเซีย

Baran Energy ทีมผู้ผลิตโมเดลรถสำหรับสาย EV ของทางประเทศอินโดนีเซีย ได้ทำการเปิดตัว Anubis CruiserCross โมเดลรถไฟฟ้า ADV สายลุยผจญภัย ที่มีรูปลักษณ์ที่ดูล้ำยุคสมัย และออกแบบให้มีสุนทรียภาพการใช้งานมาอย่างแบบโลกอนาคตอย่างแท้จริง โดยได้รับการพัฒนามาโดยทาง Baran Energy จากผู้ผลิตของอินโดนีเซีย

Anubis CruiserCross มีการออกแบบรอบตัวรถที่ดูล้ำยุคล้ำสมัย ที่มาพร้อมกับแผงตัวถังแบบมินิมอล ซึ่งยังคงลักษณะเป็นสไตล์ ADV ซึ่งได้รับการออกแบบให้กลมกลืนกับส่วนอื่นๆ ของรถได้อย่างลงตัว ที่มาพร้อมชุดพลังงานแบตเตอรี่ ขนาดที่ 6.3kWh ใช้กำลังมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีกำลังที่ 46.6 แรงม้า และแรงบิดที่ 106 นิวตันเมตร หรือประมาณที่ 74 ฟุต-ปอนด์ สามารถทำความเร็วสูงสุดที่ 100 ไมล์ ต่อชั่วโมง และสามารถใช้งานไปได้ในระยะทางที่ 82 ไมล์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

นอกจากนี้ Anubis CruiserCross ยังมาพร้อมกับแผงหน้าปัดแบบดิจิตอล ระบบไฟ LED ทั้งหมด และช่องเก็บของสำหรับใช้งานทั่วไปมาให้ได้อย่างครบคัน โดยสำหรับ Anubis CruiserCross โมเดลนี้ มีมาให้เลือกอยู่ 2 รุ่น ซึ่งหนึ่งแยกความแตกต่างกันที่ รุ่นล้ออัลลอยด์ และแบบล้อซี่ลวด ซึ่งในปัจจุบันทางค่าย Baran Energy ยังไม่ได้เปิดเผยราคาและวันวางจำหน่ายจริงๆ ของโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Anubis CruiserCross คันนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด โดยทางค่ายเองได้วางแผนการขายให้สำหรับที่ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ โดยผ่านทางเว็บไซต์ของ Baran Energy บริษัทผู้ผลิตนี้เท่านั้น!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand