New Yamaha Fazer FZ25 เปิดตัวเวอร์ชั่น Limited รุ่นใหม่ มาในธีมของเทพเจ้าสายฟ้า Thor Love & | Yamaha Fazer FZ25

New Yamaha Fazer FZ25 เปิดตัวเวอร์ชั่น Limited รุ่นใหม่ มาในธีมของเทพเจ้าสายฟ้า Thor Love & Thunder 

New Yamaha Fazer FZ25 เปิดตัวมาในเวอร์ชั่นเวอร์ชั่นใหม่ กับการออกแบบมาในธีมของตัวละครชื่อดังจากของทางค่าย Marvel ที่ได้เปิดตัวมาในสีสันและลวดลายสุดพิเศษของเวอร์ชั่น ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า จากภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง “Thor Love & Thunder” โดยเป็นผลงานออกแบบที่ได้ความร่วมมือกันระหว่าง Brazilian Yamaha x American special effects movie ที่ประเทศบราซิลอย่างเป็นทางการ

Yamaha Fazer FZ25 โมเดลรถมอเตอร์ไซค์ในแนวสปอร์ตเนกเกต ที่ใช้พื้นฐานเครื่องยนต์ที่มาในพิกัด 250cc แบบ 1 สูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบกันสะเทือนด้านหน้าจะเป็นแบบเทเลสโคปิก ส่วนด้านหลังจะเป็นแบบโมโนโช้ค  ระบบดิสก์เบรกทั้งหน้าและหลัง

สำหรับ Yamaha Fazer FZ25 เวอร์ชั่นใหม่นี้ ทำการออกแบบมาอย่างพิเศษโดยเฉพาะ ด้วยการใส่ลวดลายสีสันและกราฟิกของตัวรถ ให้เข้ากันกับธีมของตัวละคร ที่มาในโทนสีแดง เหลือง และ น้ำเงิน โดยที่บังโคลนด้านหน้านั้น ยังจะมีเครื่องหมาย Mighty Thor อยู่ด้วย ที่ถือว่าทำออกมาในเวอร์ชั่นที่ดูน่าสนใจ โดดเด่นสวยงามและลงตัวไปอีกแบบเลยทีเดียว

สำหรับรถ Yamaha Fazer FZ25 นั้น จะมีมาจำหน่ายแค่ในบราซิล โดยเปิดราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 148,000 บาท เมื่อแปลงเป็นเงินไทย โดยเปิดตัวมาเพียงแค่ 1,000 คันเท่านั้น ที่ล่าสุดนั้นจะเริ่มจัดส่งมอบให้แก่ลูกค้าในบราซิลแล้วอย่างเป็นทางการ ในเร็วๆ นี้ !!

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.autoby.jp/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand