NIU เตรียมสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นเล็ก SQi ที่ออกแบบและพัฒนามาจากค่ายดังของประเทศจีน!! |


 

NIU เตรียมสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นเล็ก SQi ที่ออกแบบและพัฒนามาจากค่ายดังของประเทศจีน!!

ในปัจจุบันโมเดลรถจักรยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศจีน มีฐานกำลังการผลิตและพัฒนาโมเดลใหม่ๆ ออกมาเป็นจำนวนมากบนโลกตลาดยานยนต์ ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้หลายๆ ค่าย ต่างออกมาแข่งขันและพัฒนาการผลิตที่ทำให้ได้ภาพลักษณ์ของแต่ละค่ายที่มีเอกลักษณ์ในผลิตภัณฑ์ของตนเอง และอีกหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและโด่งดังในกลุ่มคนทางเลือกรุ่นใหม่ ก็คือ NIU ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทจำนวนมากที่จุดประกายให้มีการขับเคลื่อนในการผลิตและพัฒนาโมเดลใหม่ มาด้วยรถพลังงานไฟฟ้า ในระดับแนวหน้าของจีน ซึ่งหลังจากก่อตั้งมาได้เพียงแค่ 7 ปี (ในปี 2014) แบรนด์ NIU ก็ติดอันดับท็อปเท็น ที่ขายดีที่สุด

โดยทางแบรนด์ NIU ได้ออกมาผลิตในส่วนของโมเดลรถสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้ามาเป็นพื้นฐานรุ่นแรกๆ สำหรับการเติบโตไปได้อย่างรวดเร็วในตลาดยานยนต์ในตอนนี้  โดยทางค่าย NIU เองก็กำลังจะผลักดันกลุ่มใหม่ๆ ด้วยการสร้างโมเดลใหม่ล่าสุดอย่าง SQi  ที่มาในสไตล์รถจักรยานยนต์ ที่อาจดูไม่ใช่รถจักรยานยนต์มากนัก โดยมาเป็นสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กที่ดูทันสมัย ​​แม้ว่าจะมีความคล้ายคลึงที่ค่อนข้างโดดเด่นไปในแนวเดียวกันกับ Husqvarna Svartpilen ที่มีส่วนหน้าและส่วนหน้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหลอดไฟแบบ นีโอเรโทร ที่มีเอกลักษณ์ เป็นสกู๊ตเตอร์ e-bikes ไฟฟ้าขนาดเล็กที่ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ขนาดเล็ก มาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบถอดได้ 48V สามารถทำระยะทางได้ประมาณ 45 ไมล์

ซึ่งทางแบรนด์ NIU ได้ออกมาเปิดตัวครั้งแรกและจำหน่ายเฉพาะในเมืองของทางประเทศจีนเท่านั้นสำหรับเจ้าสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กที่ดูทันสมัยคันนี้  และทาง NIU ก็ไม่ใช่บริษัทสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเพียงแห่งเดียวที่จัดจำหน่ายรถรุ่นต่างๆ โดยยังคงมีค่ายใหญ่อย่าง Vmoto Super Scoco ที่เป็นผู้ขายอันดับต้นๆ ของจีน ที่พร้อมจะเปิดตัวโมเดลใหม่ Vmoto Stash ที่ได้ทั้งทุ่มเทและร่วมพัฒนามาอย่างมากมาย และกำลังจะเปิดตัวขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้แล้ว!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand