Harley-Davidson เปิดตัวเลือกชุดอุปกรณ์เสริม Custom รุ่นใหม่ สำหรับ Apex Factory | Harley-Davidson

Harley-Davidson เปิดตัวเลือกชุดอุปกรณ์เสริม Custom รุ่นใหม่ สำหรับ Apex Factory 

Harley-Davidson เปิดตัวเลือกใหม่สำหรับชุดอุปกรณ์เสริม ที่มาให้เลือกในแค็ตตาล็อกอุปกรณ์เสริมชุดใหม่ ของทาง Harley-Davidson ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากประวัติศาสตร์การแข่งรถที่มีมาอย่างยาวนานในการแข่งขันสำหรับรถทัวร์ริ่งของทางค่าย ที่ความสามารถในการปรับแต่งแบบกำหนดเองได้ สำหรับในโมเดลรถทัวร์ริ่ง ที่มาในรุ่น Apex Factory จากของ Harley ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ที่มาในโทนสีที่สั่งทำจากโรงงานแบบพิเศษ ที่ใช้แบบสีส้มและสีดำอันเป็นเอกลักษณ์ของทางค่าย Harley อีกด้วย

 

สำหรับชุดอุปกรณ์เสริมของ Apex Factory มีคุณลักษณะ ที่มาเป็นโครงร่างผสมกับตัวกราฟิกบนถังเชื้อเพลิง ซึ่งเลียนแบบรูปร่างของถังบนรถจักรยานยนต์แข่งรถทางเรียบในตำนานของ Harley-Davidson XR750 สำหรับรุ่นที่มีแฟริ่ง ที่สามารถจัดวางให้สอดคล้องกับกราฟิกของถังน้ำมัน เส้นบนบังโคลนหน้าเชื่อมต่อด้วยกับเส้นตรงที่ฝาครอบด้านข้างและกระเป๋าข้าง ที่ได้เอกลักษณ์และความโดดเด่นไปอีกรูปแบบ ที่มารูปแบบต่างๆ เช่น Street Glide Special (ทั้งรุ่นโครเมียมและสีดำ) Ultra Limited (ทั้งรุ่นโครเมียมและสีดำ) Road Glide Limited (ทั้งรุ่นโครเมียมและสีดำ) Road Glide Special (ทั้งรุ่นโครเมียมและสีดำ)

โดยชุดอุปกรณ์เสริม Apex จะวางจำหน่ายมาในช่วงที่เหลือต่อไปของปี 2022 นี้ โดยจะนำมาเป็นตัวเลือกที่ติดตั้งมาจากโรงงาน สำหรับรถทัวร์ริ่งรุ่นต่อไปนี้ ของทางค่าย Harley-Davidson นอกจากนี้ Harley ยังจำหน่ายฐานวางสัมภาระ Tour-Pak และบังโคลนหน้าที่ทำสีให้เข้ากับสี Apex ที่สามารถปรับแต่งรถเองได้มากยิ่งขึ้น โดยออกมาวางจำหน่ายแล้วตามตัวแทนจำหน่ายของทาง Harley-Davidson ในเฉพาะบางพื้นที่ ณ ตอนนี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand