KYMCO นำเสนอ Like II 125 รถสกู๊ตเตอร์โมเดลใหม่ มาพร้อมการอัพเกรดใหม่ ของค่ายใต้หวัน!! | KYMCO

KYMCO นำเสนอ Like II 125 รถสกู๊ตเตอร์โมเดลใหม่ มาพร้อมการอัพเกรดใหม่ ของค่ายใต้หวัน!!

สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ที่ออกแบบมาได้อย่างมีเอกลักษณ์ที่รูปลักษณ์น่าใช้งานโมเดลจากทางค่าย KYMCO ที่เป็นหนึ่งในค่ายที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และมีโมเดลรถรุ่นต่างๆ ที่เริ่มต้นมาในคลาส 125 และ 150 ที่มีให้เลือก และรุ่นล่าสุดที่เปิดตัวมาในชื่อรุ่นของ KYMCO Like II 125 โมเดลรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ ที่ได้อัพเกรดเครื่องยนต์มาใหม่ ที่ประหยัดน้ำมันมากขึ้น และมาพร้อมฟังก์ชั่นต่างๆ ที่พร้อมใช้งานได้จริง 

สำหรับ KYMCO Like II 125 โมเดลรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่นี้ มาพร้อมกับตัวเครื่องยนต์แบบ Green Power ที่มีเทคโนโลยีการใช้พลังงานเชื้อเพลิงแบบเดียวกับตัวใหม่ ที่สามารถทำการประหยัดเชื้อเพลิงได้ถึง 23% และข้อมูลการทดสอบการใช้เชื้อเพลิงของ Like II 125 โมเดลรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่นี้ ได้ค่าทดสอบที่ 56.6 กม./ลิตร สำหรับการใช้งานพื้นที่ในเมืองที่ 49.59 กม./ลิตร โดยใช้ความเร็วคงที่ 71.86 กม./ลิตร ซึ่งฝาถังน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่ด้านนอกโดยตรงซึ่งสะดวกกว่าสำหรับการเติมน้ำมันเชื้อเพลิงได้เป็นอย่างดี และให้พื้นที่ใต้กุญแจ และยังมีพื้นที่จัดเก็บเพิ่มเติมด้วยพื้นที่จัดเก็บทำให้สะดวกยิ่งขึ้น และแท่นชาร์จ ระบบ USB ขนาด 5V2A  มาให้อีกด้วย

Like II 125 ได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นมาในสไตล์กลิ่นอายของความเป็นรถยุโรป ชิ้นส่วนไฟหน้าอัพเกรดจากหลอดไฟมาตรฐาน 35W เป็น Class C ที่มาในแบบสกู๊ตเตอร์สไตล์เรโทร และ สไตล์ยุโรป โดยการปรับโฉมของ Like II 125 ในครั้งนี้ ได้ปรับฟังก์ชั่น ที่มาจากทางผู้บริโภคจากทางไต้หวัน ที่ชื่นชอบในรูปแบบไหน และปรับเปลี่ยนแทนที่ด้วยส่วนไหน จากความคิดเห็นของผู้ที่ใช้งานจริงๆ ได้มาร่วมในการออกแบบและพัฒนาโมเดลใหม่นี้ขึ้นมาร่วมกันกับทางค่าย ที่คาดหวังว่าน่าจะทำให้ยอดขายดีขึ้นต่อไป ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโมเดลของรถสกู๊ตเตอร์จากค่ายใต้หวัน ที่มาในรูปแบบสปอร์ตในรถระดับคลาสเล็ก ได้อย่างลงตัว!!



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand