Honda ปล่อยทีเซอร์ตัวใหม่ รอลุ้นเปิดตัว Hornet Concept โมเดลรุ่นใหม่ ของทางค่าย!! | Honda Hornet Concept


Honda ปล่อยทีเซอร์ตัวใหม่ รอลุ้นเปิดตัว Hornet Concept โมเดลรุ่นใหม่ ของทางค่าย!!

สาวกแฟนๆ Honda ทั่วโลกต่างพากันจับตามองในช่วงนี้ โดยเฉพาะล่าสุดจากทาง Honda Spain ได้ออกมาเผยวิดีโอตัวใหม่ที่คาดการณ์ว่าจะเป็น Honda Hornet Concept รุ่นใหม่ ที่ได้เผยแพร่ผ่านทางวิดีโอตัวใหม่ ที่ซึ่งทำให้รู้ถึงการพัฒนาและความคิดที่มีส่วนช่วยในการสร้างสรรค์ ที่เรารู้ว่าเป็นความพยายามในการออกแบบของทางค่าย โดยเช่นเดียวกับทาง Honda Europe ที่กำลังจะมีโมเดล Honda Hornet รุ่นใหม่นี้ ที่เผยไว้บนหน้าเว็บของทาง Honda เมื่อไม่นานมานี้

โดยสำหรับในวิดีโอล่าสุดนี้ยังไม่แสดงข้อมูลต่างๆ ของ Hornet ออกมา แต่บนวิดีโอได้ให้เสียงทีเซอร์ที่ชัดมากและคาดการณ์ว่าจะมาเป็นโมเดลใหม่นี้ และคาดเดาว่ามันน่าจะเป็นเสียงจากตัวของเครื่องยนต์ขนาด 750cc จากในเสียงของวิดีโอนี้ โดยจากการคาดการณ์และฟังด้วยเสียง ที่หลังจากมีการเผยแพร่วิดีโอตัวใหม่นี้ออกมาทางหน้าเว็บ และยังให้ไปที่หน้าลงทะเบียนของหน้าเว็บ Honda Italia เพื่อป้อนข้อมูลของคุณและให้ติดตามข้อมูลล่าสุด ของโมเดล Honda Hornet และยังไม่ได้ประกาศเปิดตัวมาอย่างเป็นทางการ

แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยข้อมูลและกระแสข่าวที่เคยได้รายงานไปสำหรับ Honda Hornet โมเดลนี้ ที่ยังคงดูเหมือนว่าจะยังคงเป็นแนวคิดต่อไป และทาง Honda อาจวางแผนที่จะเปิดตัวการผลิตจริงๆ ของ Honda Hornet ออกมาอย่างเป็นทางการที่งาน EICMA 2022 ก็เป็นไปได้  แต่อย่างไรก็ตาม ก็คงต้องมารอดูความเคลื่อนไหวใหม่ๆ กันต่อไป จากทางค่าย Honda ในครั้งนี้!! 

สามารถรับชมตัวอย่างวีดีโอได้ที่ : https://www.facebook.com/watch/?v=600628868227677

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.honda.it/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand