Haojue เปิดตัว VX125 โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กรุ่นใหม่ จากค่ายจีน | Haojue

Haojue เปิดตัว VX125 โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กรุ่นใหม่ จากค่ายจีน

ทางค่ายผู้ผลิตจากประเทศจีน Haojue ได้เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กรุ่นใหม่ ที่มาในรุ่นของ Haojue VX125 และมาในรุ่นแยกทั้งหมด 4 รุ่น อย่างเป็นทางการไม่นานมานี้ ซึ่งในแง่ของรูปลักษณ์โดยรวม สำหรับ Haojue VX125 มาในรูปแบบของรถสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็ก ที่ทำการออกแบบให้มีความเฉพาะตัวเป็นอย่างมาก

สำหรับ Haojue VX125 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 125cc กำลังเครื่องยนต์สูงสุดที่ 6.6 กิโลวัตต์ ที่อ้างอิงข้อมูลในรายงานก่อนหน้าของกระทรวงอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ผลิตออกมาโดย ในแง่ของกำลัง มันใหญ่กว่าในรุ่นของ Fuxi 125 เล็กน้อย ระยะฐานล้อที่ 1300 มม. น้ำหนักอยู่ที่ 119 กก.

และเบาะรองนั่งแบบชิ้นเดียว ซึ่งเป็นผ้าสองแบบที่มีการเย็บตะเข็บสีแดงในส่วนหน้าของเบาะนั่งหลัก โครงร่างของตัวรถค่อนข้างกว้าง และมีกล่องเก็บของขนาดใหญ่สองที่เสริมมาให้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ที่สามารถวางสิ่งของอุปกรณ์ต่างๆได้ ปริมาตรของช่องเก็บของมีขนาดค่อนข้างใหญ่

และมีอินเทอร์เฟซ ระบบ USB อยู่ที่ด้านขวาของฝั่งกุญแจ ใช้ระบบอุปกรณ์เครื่องมือรูปแบบ LCD ที่มีระบบรองรับสีสันพื้นหลัง ที่สามารถปรับได้ ถึง 4 สี และระบบไฟแสดงสถานะในการทำงานมาให้อย่างครบคัน โดยทาง Haojue ได้เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กนี้ มาในราคา รุ่นมาตราฐานเริ่มต้นที่ 8,490 หยวน หรือที่ประมาณ 45,511 บาท รุ่นท็อป เริ่มต้นที่ 8980 หยวน หรือที่ประมาณ 48,138 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand