คู่เดือด Aprilia RSV4 RF Vs. Toyota Supra Turbo By Hoonigan |

คู่เดือด Aprilia RSV4 RF Vs. Toyota Supra Turbo By Hoonigan

บอกเลยว่าไม่มีใครยอมใคร คนที่ชอบปะลองความเร็วมารวมกันตรงนี้ Hoonigan เป็นชาวแก๊งที่มักจะสร้างความมันส์ทั้ง 2 ล้อและ 4 ล้ออยู่เป็นประจำ ใครที่รู้จักความ Underground ของกลุ่มนี้ก็น่าจะรู้กันดีว่าบ้ากันแค่ไหน ในปัจจุบันกฎหมายก็เริ่มมีความเข้มงวดมากขึ้นทำให้ Hoonigan ไม่สามารถทำอะไรในแบบเมื่อก่อนได้ แต่ก็ทำได้ในเฉพาะสถานที่ปิดเพียงเท่านั้น

พักหลังนี้เราจะเห็นว่า Hoonigan ได้นำรถที่ว่าแรง มาปะลองความเร็วกันบ่อยครั้ง และล่าสุดก็ได้จับ 2 ล้อ เป็น Aprilia RSV4 RF และ 4 ล้อ Toyota Supra Turbo ซึ่งทั้ง 2 ก็ได้ทำมาอย่างจัดเต็มกันทั้งคู่

James Navarro ที่เป็นผู้ขับขี่ของ Aprilia RSV4 RF 2013 เขาได้มีการดัดแปลงอยู่หลายอย่างด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ชิ้นส่วนตัวถังต่าง ๆ จากรุ่นปี 2016 และ 2017 เข้ามาไว้ด้วยกัน เจ้าตัวเองก็บอกว่าตัวเครื่องยนต์นั้นแทบจะไม่ได้ทำอะไรกับมันเลย แต่เราก็เห็นได้ชัดเจนอยู่ 1 อย่างก็คือระบบไอเสียที่เป็นแบบ Full System ของทาง SC Project มีน้ำหนักของตัวรถที่ 190.5 กิโลกรัม 1,000cc 200 แรงม้า ระบบเกียร์ 6 Speed

Moe Kahn จาก Petrolwerks ผู้ขับ Toyota Supra Turbo ปี 1994 ก็ทำรถมาแบบจัดเต็มพอสมควร เครื่องยนต์ 2JZ Turbo ระบบเกียร์ T56 6 Speed 1,000 แรงม้า 1,585 กิโลกรัม Moe Kahn เคยมาที่นี่มาก่อนและเขาเองก็ได้ทำสถิติใหม่ให้กับตัวเองอยู่บ่อยครั้ง

James Navarro บอกว่าตัวเขาเองไม่เคยมารายการนี้หรือมาแข่ง Drag มาก่อน ในขณะที่ Moe Kahn เป็นมือเก๋าแข่งมาแล้วหลายสนาม และ Kahn ยังบอกอีกว่าเขาเคยแข่งกับรถยนต์มาก่อนเท่านั้น และไม่มีประสบการณ์กับรถมอเตอร์ไซค์ ดังนั้นหากคุณเชื่อทั้งสองสิ่งนี้ มันจะเป็นประสบการณ์ใหม่ทั้งหมด อะไรจะเกิดมันก็เกิดขึ้นได้


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand