Tank Machine และ Riser Designs นำเสนอ Bobbers และ Scrambler-Inspired Indian Chief |

Tank Machine และ  Riser Designs นำเสนอ Bobbers และ Scrambler-Inspired Indian Chief 

นำลูกเล่นวัฒนธรรมการเล่น Wavesboard มาสู่สองล้อ

เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเทศกาล Waves and Wheels ปี 2022 Indian Motorcycle ได้เปิดกิจกรรมเอาใจสายแต่งด้วยการประกวด Indian Chief Design Contest ซึ่งทางแบรนด์ก็ได้เชิญสำนักต่าง ๆ ชื่อดังในประเทศฝรั่งเศสไม่ว่าจะเป็น Baak, Lucky Cat Garage, Mystic Mechanic และ Tank Machine มาเข้ารวมอวดโฉมรถภายในงาน

ซึ่งการเข้ามาแสดงตัวครั้งนี้ทางผู้สร้างจะต้องแสดงแนวคิดของรถมาให้คณะกรรมการตัดสินซึ่งรวมถึง Super Voter ของทาง Indian และผู้เชียวชาญในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Ola Stenegärd ผู้เชี่ยวชาญด้าน Chopper ชาวสวีเดน , Roland Sands ผู้เชี่ยวชาญในการสร้าง , ช่างภาพ Michael Lichter และนักข่าวสาย Moto อย่าง Paul d’Orleans, Tadashi Kono และ Katharina Weber เข้ามาร่วมตัดสิน

หลังจากนับตารางสรุปสถิติและคะแนนโหวตออนไลน์มากกว่า 35,000 ครั้ง Indian ก็ได้ออกมาประกาศผล Concept ของ Tank Machine และ Rise Designs ชนะการประกวดในครั้งนี้ไป

Tank Machine และ Riser Designs ร่วมมือกันเพื่อนำ “วัฒนธรรมการเล่น board ของ Wheels and Waves มาสู่ Chief รุ่นล่าสุด ด้วยการผสมผสานระหว่างองค์ประกอบของการออกแบบ Bobber และ scrambler ทั้งสองจึงนำสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งรูปแบบและการใช้งานมาไว้ด้วยกัน บังโคลนหน้าที่สั้น เบาะตอนเดียวแบบลอยตัว แฮนด์จับแบบตรง ให้อารมณ์ของรถในสไตล์ Bobber

ยางตัวยางใช้ Continental TKC ที่เป็นปุ่มนูน, แผ่นกันกระแทกด้านหน้า และไฟเสริมตัดหมอกโคมเหลืองบริเวณด้านล่าง ตกแต่งด้วยผ้าห่มแบบม้วนที่ติดอยู่ที่ด้านบนของไฟ คอท่อพันด้วยเทปไล่ความร้อนที่เดินระบบท่อไอเสีย SuperTrapp 2-into-1-into-2  โช้คหลังคู่ของ Ohlins ให้การขับขี่ที่มั่นคงในภูมิประเทศที่หลากหลาย โช้คหน้าแบบ Telescopic มียางหุ้มกันฝุ่น ลงสีด้วยโทนสีทูโทนสีเขียว/โลหะเปลือย ทำพื้นผิวให้ดูเหมือนว่ารถเก่าด้วยเบาะและมือจับสีน้ำตาล และยังตกแต่งด้วยไม้ของ Wavesboard ตรงถังน้ำมัน


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand