Aveta เปิดตัว SVR180 กับโมเดลรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กรุ่นใหม่ ของทางค่ายในมาเลเซีย |

Aveta เปิดตัว SVR180 กับโมเดลรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กรุ่นใหม่ ของทางค่ายในมาเลเซีย 

Aveta ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ในมาเลเซีย เปิดตัว SVR180 กับโมเดลรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กรุ่นใหม่ของทาง Aveta บริษัทมอเตอร์ไซค์สัญชาติมาเลเซีย ที่กำลังสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับตลาดระดับเริ่มต้น มาด้วยการนำเสนอโมเดลใหม่ที่เน้นในด้านประสิทธิภาพที่น่าประทับใจและคุณสมบัติที่ให้มาในระดับพรีเมียม ที่มาในชื่อรุ่น SVR180 กับรถมอเตอร์ไซค์อันเดอร์โบนสปอร์ต รุ่นใหม่

Aveta SVR180 มาพร้อมเครื่องยนต์ 175cc. กระบอกสูบเดี่ยว ให้กำลังแรงม้าที่ 16.8 แรงม้า และแรงบิดที่ 10.9 ฟุต-ปอนด์ที่ 8,500 รอบต่อนาที จากมอเตอร์ส่งกำลังไปยังล้อหลังผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และมาพร้อมกับอุปกรณ์ต่างๆ ระบบเบรกประกอบด้วยดิสก์เบรก ด้านหน้าและด้านหลัง ที่ไม่มีระบบ ABS ชุดล้อขนาด 17 นิ้ว พร้อมยางหน้า 90/80 และยางหลัง 120/70 ระบบกันสะเทือนด้วยโช้คหน้าแบบเทเลสโคปิกแบบมาตรฐาน

ส่วนระบบกันสะเทือนด้านหลังประกอบด้วยโช้คเดี่ยวแบบปรับได้พรีโหลด ถังน้ำมันขนาดเล็ก มีขนาด 6.6 ลิตร และได้เพิ่มพอร์ตชาร์จ USB ใหม่ มาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานขณะเดินทางในแต่ละวันได้เป็นปย่างดี ที่มาพร้อมกับระบบไฟส่องสว่างแบบ LED และแผงหน้าปัดแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ โดยทางค่าย Aveta ได้นำเสนอ SVR180 มาในรูปแบบ 4 สี มาตรฐาน ที่ได้แก่ สีแดง สีน้ำเงิน สีฟ้า และสีดำ

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand