ARC ปล่อยให้ทดสอบโมเดล Angel Edition รถพลังงานไฟฟ้าสุดพิเศษเฉพาะแค่ 10 คัน จากทางค่ายอิตาลี!! |

ARC ปล่อยให้ทดสอบโมเดล Angel Edition รถพลังงานไฟฟ้าสุดพิเศษเฉพาะแค่ 10 คัน จากทางค่ายอิตาลี!!

ทาง ARC ได้ปล่อยโมเดล Angel Edition โมเดลพิเศษเฉพาะของทาง Vector ซึ่งจำกัดมาเพียงแค่ 10 คัน สำหรับการปล่อยมาให้ทางลูกค้าได้เป็นส่วนหนึ่งของการทดสอบและร่วมพัฒนามาในระบบใหม่ ที่ได้สิทธิมาแค่เพียง 10 ท่านเท่านั้น สำหรับลูกค้ารถจักรยานยนต์พลังงานไฟฟ้าของทาง ARC ที่เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะแบรนด์รถจักรยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มีการออกแบบมาอย่างล้ำหน้าที่สุดในโลก ที่ก่อตั้งโดยทาง Jaguar Land Rover Mark Truman มาเมื่อในปี 2018 กับโมเดลรถไฟฟ้าต้นแบบ VECTOR Angel Client Edition ที่เปิดตัวครั้งแรกมาที่ในงาน Milan Auto Show ปี 2018 ที่ประเทศอิตาลี

สำหรับ VECTOR Angel Client Edition ถือว่าเป็นโมเดลรถพลังงานไฟฟ้าต้นแบบ ที่มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.1 วินาที ทำความเร็วสูงสุดที่ 200 กม./ชม. น้ำหนักที่ 235 กก. สามารถทำระยะการใช้งานได้ถึงที่ 320 กม. ในเวอร์ชั่นทดสอบของโมเดลนี้ ไม่เพียงแต่มีแค่ตัวรถมอเตอร์ไซค์เท่านั้น ทางค่ายเองยังออกแบบและทำการพัฒนาหมวกนิรภัยแบบพิเศษ ที่มีจอแสดงผลที่เชื่อมต่อกับ (HUD) ระบบของรถมอเตอร์ไซค์ ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการขับขี่แก่ผู้ขี่ และแจ็คเก็ตแบบพิเศษที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ใช้งานได้อย่างปลอดภัยยิ่งขึ้น

ที่ให้มาพร้อมสำหรับการทดสอบในรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบและพัฒนาฮาร์ดแวร์ต่างๆ มาเพื่อเติมเต็มกับระบบและเทคโนโลยีใหม่เข้าไว้ด้วยกัน โดยสำหรับโมเดลนี้คาดการณ์ราคาไว้ที่มากกว่าถึง 110,000 เหรียญสหรัฐ (ราคาโดยอย่างไม่เป็นทางการ)

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand