Gogoro Delight โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ จากทางไต้หวัน |

 

Gogoro Delight โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ จากทางไต้หวัน 

Gogoro แบรนด์ผู้ผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจากไต้หวัน ซึ่งเป็น บริษัท ย่อยของทาง HTC หนึ่งในผู้ผลิตสมาร์ทโฟนที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยทางค่ายได้เคยออกโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นนี้แล้ว และล่าสุดที่มาในรุ่น The Delight ที่เป็นรุ่นพิเศษของซีรี่ส์ 2 ที่ความแตกต่างกับองค์ประกอบทั้งสไตล์การออกแบบและขนาดที่ได้สร้างโมเดลสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นนี้มาเฉพาะโดยเป็นการเน้นการออกแบบไปที่ผู้บริโภคที่เป็นผู้หญิง

โดยได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักที่เบาและกะทัดรัดกว่ารุ่นเดิม และมีความสูงเบาะนั่งที่ต่ำกว่าเดิม โดยยังได้รับการปรับปรุงทั้งความสะดวกในการใช้งาน มีความเบา ที่สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยสำหรับผู้หญิง ที่ลดความสูงลงและยังวิเคราะห์ลักษณะของการขับขี่ให้เหมาะสมกับผู้หญิงและเลือกรูปทรงที่เหมาะกับผู้ใช้งานในสายนี้อีกด้วย

โดยอีกจุดเด่นของ Gogoro Delight รุ่นใหม่ คือการผสมผสานคุณสมบัติที่มามาพร้อมอุปกรณ์ความปลอดภัย ในระบบดิสก์เบรกหน้า-หลัง ที่ช่วยลดระยะเบรก ระบบควบคุมการลื่นไถลที่ช่วยลดการลื่นไถลในสภาพอากาศฝนตก และ TPMS ระบบจัดการแรงดันลมยาง ที่สามารถตรวจสอบแรงดันลมยางหน้าและหลังได้

Gogoro Delight มาพร้อม 4 สีสันใหม่ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะอย่าง สีฟ้า สีเขียว สีน้ำตาล และ สีขาว โดยตามที่ผู้ผลิตได้ออกโมเดลนี้มา โดยอ้างอิงตามข้อมูลประมาณครึ่งหนึ่งของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ของประเทศไต้หวัน ประมาณ 6 ล้านคน เป็นผู้หญิง และ Gogoro Delight โมเดลรุ่นใหม่นี้ คาดว่าจะได้รับความนิยมในหมู่ผู้ใช้งานที่เป็นกลุ่มผู้หญิงหรือผู้ที่ชื่นชอบรถรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในสไตล์นี้ ตามที่ทางแบรนด์ได้คาดการเอาไว้ที่ทำมาในตลาดรถของทางประเทศไต้หวันในตอนนี้!!

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.autoby.jp/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand