Yamaha เปิดตัวสีใหม่ Dark Blast Edition สำหรับ MT-03 ในตลาดเอเชีย | Yamaha , MT03 , Master of Torque , Nakedbike

Yamaha เปิดตัวสีใหม่ Dark Blast Edition สำหรับ MT-03 ในตลาดเอเชีย

ชุดสีใหม่ที่โดดเด่นที่สุดคือ Dark Blast Edition มีความ Sport แบบ Dark

Yamaha MT-03 เป็นที่นิยมค่อนข้างมากในตลาดสหรัฐ เนื่องจากเป็นรถตัวเลือกต้นๆ ที่มีการใช้งานง่ายและคล่องตัว แถมตัวรถนั้นมีการออกแบบที่ดุ มีสไลต์เป็นเอกลักษณ์คล้ายกับรุ่นพี่ใหญ่ ในตระกูล MT. ก็เป็นที่ทราบกันดีว่า MT03 นั้นใช้พื้นฐานเดียวกันกับ YZF-R3 ที่ต้องบอกได้เลยว่าเป็นโมเดลที่เข้าถึงง่ายที่สุดเลยก็ว่าได้

ความต้องการยังคงมีมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากชุดสี Dark Blast Edition ที่ได้เปิดตัวที่ไทยเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานั้นทำให้เพื่อนบ้านในแถบเอเชียต่างเรียกร้องกัน ด้วยชุดสีที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของคระกูล Master of Torque ที่ได้เปิดตัวชุดสีนี้ครั้งแรกในโมเดล MT07 และ MT09 ทาง Yamaha จึงได้จับมาใส่ในโมเดลน้องรองอย่าง MT03 ในไทยบ้านเรานั้นได้เปิดราคามาที่ 196,500 บาท

ตัวรถตกแต่งด้วยพื้นสีเทาตัดเฉดสีที่จัดจ้านอย่าง สีแดงและสีฟ้า และชุดล้อสีฟ้าที่โดดเด่น มาพร้อมกับขุมกำลังเครื่องยนต์ 321cc ให้กำลัง 42 แรงม้า แรงบิด 28.4 นิวตันเมตร มี ABS แบบดูอัลแชนเนล, หน้าจอเรือนไมล์ LCD เต็มรูปแบบ และไฟ LED เต็มรูปแบบ

ในบ้านเราก็ได้มีการวางจำหน่ายแล้วเป็นที่เรียบร้อย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : Yamaha MT03 และโมเดลนี้พร้อมที่จะส่งออกไปยังต่างประเทศและแน่นอนว่าจะมีการบวกค่าภาษีมูลค่าเพิ่มไปอีกนิดหน่อย แต่เชื่อได้เลยว่าถ้าหากได้กระจายไปยังฝั่งยุโรปนั้นโมเดลนี้ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าอย่างแน่นอนเลยทีเดียว


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand