Wuyang Honda เปิดตัว 2022 SCR125 Xisha รถสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กในคลาสเริ่มต้นรุ่นใหม่ จากค่ายจีน | Honda

Wuyang Honda เปิดตัว 2022 SCR125 Xisha รถสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กในคลาสเริ่มต้นรุ่นใหม่ จากค่ายจีน

Wuyang Honda หนึ่งในเครือบริษัทของทาง Honda APM ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ของ Honda อย่างเป็นทางการในประเทศจีน นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ อย่าง SCR125 Xisha รุ่นปี 2022 ที่มาในรูปแบบของรถสกู๊ตเตอร์ในคลาสเริ่มต้นขนาดเล็ก

SCR125 Xisha 2022 ติดตั้งเครื่องยนต์จาก Wuyang-Honda 125cc และใช้เทคโนโลยีการฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ประสิทธิภาพสูงอย่าง Wuyang-Honda PGM FI ซึ่งสามารถควบคุมการฉีดเชื้อเพลิงได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น ปรับปรุงการประหยัดพลังงานเชื้อเพลิงและลดการใช้เชื้อเพลิงต่อ 100 กม. โดยเครื่องยนต์ 125cc รุ่นใหม่ปรับและเพิ่มประสิทธิภาพระบบส่งกำลังเพื่อให้ได้พลังงานที่แรงมากยิ่งขึ้น ที่คำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้อย่างเต็มที่

Wuyang Honda SCR125 Xisha 2022 มาพร้อมอุปกรณ์ กล่องเก็บของด้านหน้า ที่สามารถใช้งานการหยิบและวางของได้ง่าย ชั้นวางด้านหลังวัสดุสแตนเลสแบบแข็ง ที่มีความกว้างและแข็งแรง มีระบบอินเทอร์เฟซในการชาร์จ ระบบ USB ที่ใช้งานได้จริงทั้งหมดเพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง ด้วยการออกแบบท่านั่งแบบสามจุดที่ไม่เหมือนใคร ช่วยให้ผู้ใช้งานไม่ล้าในระหว่างการขับขี่เดินทางไกลๆ

สำหรับโมเดลนี้มีจุดเด่นๆ มาที่ตัวไฟหน้าและไฟท้ายที่ดูโค้งให้ความหรูหรา เรียบง่าย ที่สืบทอดและถอดแบบรูปลักษณ์อันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์มาในตระกูลรถสกู๊ตเตอร์ ที่มีสไตล์และมีเสน่ห์เฉพาะตัวไปอีกแบบ สำหรับ SCR125 Xisha 2022 รุ่นใหม่นี้ โดยเปิดตัวทำตลาดในประเทศจีน มาในราคาที่ 6,780 Y คิดเป็นเงินไทยประมาณที่ 36,484 บาท 




 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand