MUTT เผยโฉม Razorback 125 โมเดลรถคลาสเล็กระดับเริ่มต้น แบรนด์ดังจากใน UK |

MUTT เผยโฉม Razorback 125 โมเดลรถคลาสเล็กระดับเริ่มต้น แบรนด์ดังจากใน UK

MUTT แบรนด์จากสหราชอาณาจักรใน UK ที่ถือว่าได้มีชื่อเสียงมาในทางด้านการทำงานดัดแปลงแบบ Custom ที่ทางค่ายตั้งใจไว้ในตอนแรกโดยทำผลงานการออกแบบโมเดลรถมาใหม่ที่ได้เน้นในการดัดแปลงรถ Custom มาแบบย้อนยุค อย่างรุ่น Harley British Scrambler และตอนนี้ทางค่ายเองก็เริ่มออกแบบและผลิตโมเดลรถมาในคลาสเล็กระดับเริ่มต้น ที่สร้างมาในรุ่นของ 125cc displacement ในแบบที่เป็นรถสไตล์ย้อนยุคที่ใช้ชื่อมาในรุ่น Razorback 125

สำหรับ Razorback 125 นั้นได้มาพร้อมกับตัวเครื่องยนต์ที่ระบายความร้อนด้วยอากาศ ในคลาสเล็กขนาดที่ 125cc จากทางของ Mutt ซึ่งเหมือนกับรุ่นอื่นๆ ที่ได้ทำการผลิตออกมา โดยตัวเครื่องยนต์แบบสูบเดี่ยว 4 จังหวะ กำลังขับสูงสุดที่ 8.95kW (12hp) แรงบิดสูงสุดที่ 10Nm จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง ความจุถังน้ำมันที่ 10L มาพร้อมกับระบบเกียร์ 5 สปีด ระบบเบรกหน้าและหลังเป็นดิสก์เดี่ยวแบบไฮดรอลิก  ขนาดยางหน้า 120/80 ขอบ 18 ขนาดยางหลัง 120/90 ขอบ 18

โดยนอกเหนือจากรูปลักษณ์ที่โดดเด่นในการออกแบบที่สวยงามแล้ว สำหรับ Razorback 125 ยังมาพร้อมกับตัวโช้คหน้าหัวกลับ สวิงอาร์มอะลูมิเนียม ระบบไฟท้ายแบบ LED ทั้งไฟเลี้ยวและไฟหน้าทรงกลม บังโคลนหน้าและหลังทรงเตี้ย ท่อไอเสียแบบสั้น ล้อซี่ลวดจับคู่กับยางที่มีความสามารถในการใช้งานได้แบบลุยๆ ในทุกสภาพแวดล้อม โดย Razorback 125 โมเดลนี้ เปิดตัวมาให้เลือก 3 สีด้วยกัน อย่าง สีดำ สีเงิน และสีแดง

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand