Tork Kratos และ Kratos R เตรียมเริ่มจัดส่งโมเดลรถไฟฟ้า 2 รุ่นใหม่ ลงในตลาดประเทศอินเดีย | Tork Kratos

Tork Kratos และ Kratos R เตรียมเริ่มจัดส่งโมเดลรถไฟฟ้า 2 รุ่นใหม่ ลงในตลาดประเทศอินเดีย
 

Tork Motors ค่ายผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า เตรียมเริ่มจัดส่ง Kratos และ Kratos R โมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ในอินเดีย ที่มาในสไตล์สปอร์ตที่มีรูปลักษณ์ที่ดูน่าสนใจและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเป็นหนึ่งในมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไม่กี่คัน ที่มาในช่วงแรกๆ ที่มีสไตล์รถแบบ Naked Bike ที่ดูโดดเด่นละมีเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก ซึ่งก็แน่นอนว่าจะต้องได้รับความนิยมจากในกลุ่มคนที่คลั่งไคล้และกลุ่มที่กำลังมองหารถไฟฟ้าแบบสปอร์ตในแนวนี้เป็นอย่างมาก โดยล่าสุดทางค่ายเองเตรียมมอบโมเดลรุ่นใหม่นี้ ให้กับทางลูกค้าในอินเดียแล้ว จากทางค่าย Tork Motors ที่ได้เริ่มส่งมอบรถมาในหลังไม่กี่เดือนของปีนี้

โดยทางค่าย Tork Motors ได้ผลิตโมเดลรถมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้ามา 2 แบบ 2 รุ่น ซึ่งตรงกับความต้องการของตลาดในประเทศอินเดียกันเป็นอย่างมากสำหรับโมเดลใหม่นี้ ที่มาในรุ่นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในชุดแรก ที่มีมาทั้งหมดแค่ 20 คัน เท่านั้น สำหรับในรุ่น Kratos รุ่นพื้นฐาน มีกำลังขับที่ 7.5 กิโลวัตต์ และแรงบิดสูงสุดที่ 28 นิวตันเมตร มีอัตราความเร็วสูงสุดที่ 62 ไมล์ ต่อชั่วโมง

และรุ่น Kratos R นั้นแตกต่างกันเล็กน้อย ซึ่งมีกำลังขับที่ 9 กิโลวัตต์ และแรงบิดสูงสุดที่ 38 นิวตันเมตร มีระยะการใช้งานจริงที่ 75 ไมล์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ด้วยความสามารถในการชาร์จที่รวดเร็วในตัว R trim จะมาช่วยให้การชาร์จเร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัด บวกกับตัวคุณสมบัติทางเทคนิคเพิ่มเติม เช่น ระบบ geofencing, Find My Vehicle, ระบบช่วยเดินมอเตอร์ไซด์, ระบบการแจ้งเตือนอุบัติเหตุ, โหมดติดตาม และการวิเคราะห์ การชาร์จอัจฉริยะรวมอยู่ในชุดคุณสมบัติของรุ่น R มาให้ได้อย่างครบคันเลยทีเดียว

Tork Kratos และ Kratos R ได้เริ่มจัดส่งให้กับลูกค้าแล้ว โดยรุ่นพื้นฐาน Kratos มีราคามาเทียบเท่ากับ $1,354 USD หรือที่ประมาณ 49,867.82 บาท และในรุ่น Kratos R มีราคามาเทียบเท่ากับ $1,630 USD หรือที่ประมาณ 60,032.90 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand