Royal Enfield เตรียมจัด Continental GT Cup ซีซั่น 2 ที่อินเดีย | Royal Enfield , Continental GT , One Make Race

Royal Enfield เตรียมจัด Continental GT Cup ซีซั่น 2 ที่อินเดีย

การแข่งขันจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 กันยายนที่ Kari Motor Speedway

Royal Enfield Continental GT Cup ซีซั่น 2 ของรายการแข่ง One Make Race ของ GT Series ประสบความสำเร็จในการเปิดตัว คราวนี้ Royal Enfield ได้มีตัวเลือกรูปแบบ Pro - AM หรือที่รู้จักกันดีในรุ่นมืออาชีพและมือใหม่ เพื่อให้ผู้ที่สนใจหน้าใหม่ได้เข้ามาสัมผัสการแข่งขันและก้าวขึ้นไปสู้นักแข่งมืออาชีพอย่างเต็มตัว

นักบิดมืออาชีพ 25 คนและมือสมัครเล่น 75 คนจะถูกเลือกจากผู้เข้าร่วมที่ลงทะเบียนทั้งหมดสำหรับโปรแกรม Rider Selection Program ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Kari Motor Speedway จากนั้นจะคัด 25 คน ซึ่งประกอบด้วยนักแข่งมือสมัครเล่น 15 คน และนักแข่งมืออาชีพ 10 คน การแข่งขันรอบสุดท้ายระหว่างนักแข่งทั้ง 25 คนนี้จะจัดขึ้นในอีกสามรอบ

รอบแรกจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 ถึง 18 กันยายน และรอบที่สองตั้งแต่วันที่ 28 ถึง 30 ตุลาคม ตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 18 ธันวาคม การแข่งขันชิงแชมป์จะจัดขึ้นที่ Buddh International Circuit. Royal Enfield Continental GT-R650 จะต้องมีสเปกเครื่องยนต์ที่เท่ากัน ตัวรถจะได้รับการดัดแปลงให้มีแฮนด์จับโช้คที่ต่ำและมีพักเท้าโยงไปด้านหลังเหมือนกับรถ Racing ตัวแฟริ่งก็ได้ทำการเปลี่ยนไปเป็นแบบ Cafe Racer

ตัวเครื่องยนต์ได้ปรับเปลี่ยนให้เท่ากันทุกคันซึ่งจะมีกำลังเพิ่มขึ้นมาอีก 12% นอกจากนี้ตัวรถยังมีน้ำหนักเบาลงถึง 24 กิโลกรัม เนื่องจากได้ถอดในส่วนของที่ไม่จำเป็นในการแข่งขันอย่าง ABS ไฟหน้า-ไฟท้าย อัพเกรดในเรื่องของระบบกันสั่นสะเทือนและระบบเบรกใหม่ เพื่อให้เข้ากับรถที่ใช้ในการแข่งขัน


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand