Cyclon เตรียมเปิดตัว 2023 E-RT3 รถพลังงานไฟฟ้า 2 รุ่นใหม่ ทำตลาดในประเทศจีน!! | Cyclon

Cyclon เตรียมเปิดตัว 2023 E-RT3 รถพลังงานไฟฟ้า 2 รุ่นใหม่ ทำตลาดในประเทศจีน!!

Cyclon ประกาศเตรียมปล่อยตัว 2023 E-RT3 รถมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้า ที่จะมาใน 2 รุ่นใหม่ ของทางค่ายจากจีน ที่มาในแนวของรถรูปแบบสกุ๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้า โดยเตรียมทำตลาดในประเทศจีน โดยมาใน 2 โมเดลรถไฟฟ้ารุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ โดยโมเดลรถไฟฟ้าคันนี้ จะใช้พลังงานจากแบตเตอรีไตรลิเธียม ที่มีน้ำหนักเพิ่มขึ้นด้วยว่าตัวแบตเตอรีก็จะมีอายุการใช้งานที่ยืนยาวมากขึ้นอีกด้วย

 

 

โดยได้พลังงานจากตัวแบตเตอรี่ลิเธียมแบบความจุขนาดใหญ่ที่ 72V96Ah โดยจะสามารถใช้งานได้ไกลถึง 220 กิโลเมตร ที่ทำความเร็วสูงสุดที่ 120 กม./ชม. มีอัตราเร่งที่ 0-50 กม./ชม. ภายใน 2.6 วินาที ที่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายเมื่อขับขี่ในเมืองทั่วไป และสามารถใช้แบตเตอรี่ได้ถึงสองก้อนหรือแบตเตอรี่ก้อนเดียวในโหมดการขับขี่ไฟฟ้าตามปกติทั่วไป

นอกจากนี้ ยังติดตั้งระบบไฟหน้าแบบ LED ที่มีเอกลักษณ์ และสามารถทำหน้าที่ตรวจจับแสงอัตโนมัติได้และตัวไฟท้ายที่มีเอกลักษณ์ไม่ต่างกัน โดยมาในรูปตัวอักษรตัว X ที่นอกจากนี้ รถคันนี้ยังมีระบบเซ็นเซอร์ถึง 6 แกน ซึ่งจะสามารถใช้ระบบอิเล็กทรอนิกส์มาเพื่อตรวจสอบ เช่น การป้องกันลอย การเตือนบนเส้นทางลาด ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน TCS และการกำหนดค่าทั้งหมดผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์นี้

อย่างไรก็ตามสำหรับโมเดลรถมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ของทางค่าย Cyclon นี้ จะออกมาเผยโฉมและพร้อมออกสู่ตลาดยานยนต์แล้วในเร็วๆนี้ อย่างแน่นอน มารอติดตามดูกัน!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand