Bajaj เปิดตัว ฐานการผลิตและร่วมพัฒนาระบบใหม่ เตรียมออกสู่ตลาด EV ในอนาคต!! | Bajaj

Bajaj เปิดตัว ฐานการผลิตและร่วมพัฒนาระบบใหม่ เตรียมออกสู่ตลาด EV ในอนาคต!!

ปัจจุบันทางค่าย Bajaj ยังคงเป็นบริษัทผู้ผลิตโมเดลรถสองล้อที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของในประเทศอินเดีย ที่มีทั้งในแง่ของยอดขายและความนิยม ในค่ายนี้อยู่ในอันดับต้นๆ ของประเทศอินเดีย ตามที่เห็นในแผนการขายของทางค่าย Bajaj โดยมีการเติบโตมาถึง 23.19% เมื่อเทียบปีต่อปี โดยล่าสุดทางค่าย Bajaj เพิ่งจดทะเบียนใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวโรงงานผลิต Chetak แห่งใหม่ สำหรับการพัฒนาและการผลิต EV ในอนาคต

 

โดยวางแผนสำหรับการส่งออกเพื่อเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์ของทางค่ายไปทั่วโลก ให้มากกว่า 80 ตลาดโลก โดย Bajaj ได้ลงทะเบียนชื่อโมเดลไว้มากมาย อย่าง Twinner, Pulsar Eleganz, Pulsar Elan และ Blade Bajaj Technik, Tecnica ที่นอกจากนี้ ยังครอบคลุมไปถึงกับยานพาหนะในรุ่นประเภทต่างๆ ที่มาภายใต้การดูแลของทางค่ายเอง

และแน่นอนว่าทาง Bajaj Auto ในขณะนี้ มีฐานะเป็นผู้ผลิตรายใหญ่เบอร์ต้นๆ และทางค่าย Bajaj ก็ให้ความสำคัญในโมเดลตลาดรถใหม่ๆ ทั้งการพัฒนาตัวรถและรวมไปถึงตัวเครื่องยนต์รูปแบบใหม่ ทั้ง EV และ ICE ที่ทำให้ทางค่าย Bajaj ได้เริ่มสร้างฐานของแบรนด์ขึ้นมาใหม่ ด้วยแผนที่จะสร้างโมเดลใหม่ๆออกมาให้ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยทาง Bajaj เริ่มพัฒนามอเตอร์กำลังพลังงานจากเครื่องยนต์ มาเป็นแบบชาร์จแบตเตอรี่ ที่ล้วนแล้วมีระบบส่งกำลังแบบพลังงานไฟฟ้าแบบไฮบริด ที่จะมาเสริมความแข็งแกร่งในกับรถรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น เพื่อตอบรับกับแนวทางตลาดโลกยานยนต์พลังงานไฟฟ้าและรถไฮบริดในปัจจุบัน ในขณะที่ตอนนี้ตลาดกำลังเติบโตและค่ายต่างๆ ก็ออกมาพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อออกมาแข่งขันกันอย่างต่อเนื่องในปัจจุบันนี้

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rushlane.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand