Hero MotoCorp เปิดตัว Super Splendor 125 Canvas Black Edition วางจำหน่ายมาใน 2 รุ่นใหม่!! | Hero MotoCorp Super Splendor 125 Canvas Black Edition

Hero MotoCorp เปิดตัว Super Splendor 125 Canvas Black Edition วางจำหน่ายมาใน 2 รุ่นใหม่!!

Hero MotoCorp เป็นค่ายผู้ผลิตรถจักรยานยนต์และสกู๊ตเตอร์ของอินเดีย ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในนิวเดลี ที่ยังคงเป็นชาร์ตท็อปเปอร์ในยอดขายของทุกเดือน ที่ทางค่ายแสดงให้เห็นถึงความพยายามของผู้ผลิต เพื่อให้ได้กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีการเติบโตและดึงดูดลูกค้ามาในตลาดใหม่ๆของทางอินเดีย ที่ช่วงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ทางค่ายเองก็ได้รับการเปิดตัวสำหรับโมเดลใหม่ที่มาในรุ่นพิเศษอย่าง Super Splendor 125 Canvas Black Edition ที่วางจำหน่ายมาใน 2 รุ่น ที่มาในราคา Rs. 77,430 หรือประมาณที่ 35,612 บาท สำหรับรุ่นดรัมเบรก และในราคา Rs. 81,330 หรือประมาณที่ 37,406 บาทสำหรับตัวรุ่นดิสค์เบรก

 

Hero Super Splendour Canvas Black Edition สามารถให้พลังประสิทธิภาพในการใช้พลังงานเชื้อเพลิงได้ดีขึ้น โดยถูกพัฒนาเพิ่มขึ้นมาเป็น 13 เปอร์เซ็นต์ ตัวรถขับเคลื่อนด้วยระบบเครื่องยนต์แบบสูบเดี่ยว ขนาดที่ 125cc ระบายความร้อนด้วยอากาศ แบบ 4 จังหวะ ให้ส่งกำลังที่ 10.7 BHP หรือ 7500 RPM และแรงบิดสูงสุดที่ 10.6 Nm มาพร้อมด้วยระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงแบบ FI ที่มาพร้อมระบบคลัตช์ และระบบเกียร์แบบ 5 สปีด โช้คอัพไฮดรอลิกแบบยืดหดได้ และโช้คอัพหลังแบบปรับได้ถึง 5 ระดับ

ในด้านการออกแบบของ Hero Super Splendour Canvas Black Edition นั้นถือว่าได้รับการปรับปรุงมาใหม่ ที่มาเพิ่มความปลอดภัย การเลือกออปชั่นใหม่ ระบบดิสก์เบรก และระบบเบรกแบบรวม (CBS) เพื่อการควบคุมที่ดีขึ้น มาพร้อมกับคุณสมบัติใหม่ที่ประกอบด้วย คลัสเตอร์ดิจิ-แอนะล็อก รุ่นใหม่ ที่ชาร์จ USB ในตัว และการตัดการทำงานของเครื่องยนต์ที่ขาตั้งด้านข้าง โดยสำหรับ Hero Super Splendour Canvas Black Edition โมเดลใหม่พิเศษนี้ จะได้รับสิทธิประโยชน์การคุ้มครองจากการรับประกันจากทางค่ายถึง 5 ปี อีกด้วยสำหรับโมเดลใหม่พิเศษคันนี้

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rushlane.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand