งาน THAILAND Mini Bike Vol.1 | THAILAND Mini Bike Vol.1, THAILAND Mini Bike ,Mini Bike, มินิไบค์

 

      สวัสดีครับ พบกับ Mocyc New วันนี้เราจะมาเล่าถึงงาน THAILAND Mini Bike Vol.1 ที่ ไร่นภ-ภูผารีสอร์ท อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นที่รวมตัวของคนรักรถเล็ก หรือที่เรียกกันว่า มินิไบค์ นั้นเอง

  

 

      เมื่อทีมงาน มอไซค์ดอทคอม ไปถึงงานประมาณเวลาที่แสงแดด อยู่กลางศีรษะ ทางทีมงานได้พบกับ Staff THAILAND Mini Bike ทำงานกันอย่างขันแข็ง ต่างฝ่ายก็ตั้งหน้าตั้งตาจัดบูธของตนเองเพื่อเรียกความดึงดูดให้ผู้เข้าร่วมงานได้มาชม ซึ่งในงานก็มีบูธที่มาจัดแสดงประมาณ 7-8 บูธด้วยกัน อาทิเช่น mocyc.com พญาวัน นิยมพาณิช ฯลฯ 

 

 

ท่ามกลางบรรยากาศที่ร้อนอบอ้าวจากแสงอาทิตย์ที่สาดส่องลงมา ทุ่งหญ้าสีเขียวอ่อนๆ ภูเขาสีเขียวเข้ม ท้องฟ้าสีฟ้าคราม ดูแล้วผ่อนคลาย และบ้านพักที่สร้างจากไม้ไผ่ มุงด้วยใบจาก เหมือนกระท่อมเล็กๆ น่ารักๆ บรรยากาศของงานดูเป็นกันเอง เหมือนพี่ น้องมาพบปะกัน 

 

 

      และแล้วก็ถึงเวลาเปิดงานทุกคนก็ต่างรวมตัวกันเพื่อที่ฟังคำกล่าวของผู้ที่ตนเองเคารพและบุคคลที่อยู่ในวงการ 2 ล้อมานานเพื่อเป็นกำลังใจ เมื่อจบคำกล่าวของแต่ละท่านก็ได้ ฤกษ์งามยามดีเปิดพิธีด้วยการร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และร่วมกันปล่อยโคมลอย เป็นภาพที่สร้างความประทับใจอย่างยิ่งแก่ผู้ร่วมงาน

      หลังจากนั้นก็ถึงช่วงที่ทุกคนรอค่อยนั้นก็คือ วงดนตรีสดมันส์ๆ โคโยตี้สาวสวย พร้อมด้วยอาหารต่างๆ ทั้ง หมูย่าง, เนื้อย่าง และสุรา ที่ยั่วยวนให้น้ำลายไหลและบรรเทาอาการหนาวได้ดี รวมถึงมิตรภาพ ความเป็นกันเองของเหล่าคนรัก 2 ล้อ น้ำใจที่ไมตรีที่มีให้แก่กัน

      ตกดึกเหล่าคนรักมอเตอร์ไซค์ทั้งหลายก็ได้เวลาที่จะต้องสลายตัว บางกลุ่ม ก็ต้องออกเดินทางเพื่อกลับบ้าน บางกลุ่มก็พักอาศัยในรีสอร์ท ไม่ว่าจะพักในกระท่อมน้อยๆ หรือจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกคือ เต็นท์ ซึ่งจะเห็นเต็นท์หลากหลายสีกางต่อเรียงกันเป็นแถวๆ  ทำให้แลดูเห็นถึงความสวยงาม ความเป็นระเบียบเรียบร้อย และในที่สุดก็ถึงเวลานอน


      ตื่นเช้ามาเรายังได้พบกับสิ่งที่ทุกคนรอคอยกับหยดน้ำบนใบหญ้า ความขาวของชั้นบรรยากาศ และอากาศที่ทั้งหนาว ทั้งชื้น นั่นก็คือหมอกในตอนเช้าที่แผ่ปกคลุมลงมายังรีสอร์ทแห่งนี้ รวมถึงอากาศที่บริสุทธิ์ เป็นการต้อนรับวันใหม่ที่สดชื่น มิตรภาพที่เกิดขึ้นระหว่างคนรักรถสองล้อด้วยกันถึงแม้จะมากจากต่างที่ต่างถิ่น นั่นคือความประทับใจ ดังคำกล่าวที่ว่า“แตกต่างแต่ไม่แตกแยก” และอยากให้พี่น้องชาว 2 ล้อ อีกหลายๆท่านที่ยังไม่ได้พบเจอกับบรรยากาศแบบนี้ได้มาเที่ยวร่วมกัน ร่วมสัมผัสมิตรภาพที่น่าประทับใจกันได้ที่งาน Thailand minibike งานครั้งหน้าจะเป็นที่ไหนเราจะมาเล่าถึงบรรกาศดีๆแบบนี้ให้ฟังกันที่นี่ Mocyc New