เปิดตัว Honda CBR150R Repsol Edition รุ่นใหม่สุดพิเศษ มาแค่เพียง 800 คัน จำหน่ายในมาเลเซียเท่านั้น | Honda CBR150R Repsol Edition

เปิดตัว Honda CBR150R Repsol Edition รุ่นใหม่สุดพิเศษ มาแค่เพียง 800 คัน ที่จำหน่ายในมาเลเซียเท่านั้น!! 

เปิดตัว Honda CBR150R Repsol Edition รุ่นใหม่สุดพิเศษ ที่เปิดตัวมาในประเทศมาเลเซีย โดยทำการนำเสนอโมเดลรถสปอร์ตไบค์รุ่นยอดนิยมที่มาให้ในระดับคลาสเริ่มต้นรุ่นใหม่ ที่ในตลาดเอเชียเป็นตลาดที่ได้รับความนิยมจากโมเดลรถสปอร์ตไบค์ขนาดเล็กคันนี้ ที่ถอดแบบที่คล้ายคลึงกันกับรุ่นพี่ใหญ่และยังคงเน้นด้านประสิทธิภาพในการใช้งานไว้เป็นอย่างดี โดย Honda CBR150R Repsol Edition มีความโดดเด่นด้วยโทนสีที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากรถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้ในการแข่งขันในรายการ MotoGP ของ Honda มีการตกแต่งภายนอกด้วยกราฟฟิกลวดลายสีส้มพร้อมการเน้นโลโก้ Repsol เป็นพิเศษที่ด้านข้างและแผงด้านหน้า ส่วนล้อเป็นสีส้มเช่นกัน

แม้ว่า Honda CBR150R Repsol Edition รุ่นใหม่จะเป็นรุ่นที่ผลิตขึ้นมาในจำนวนจำกัด แต่ก็ทำให้ Honda CBR150R Repsol Edition รุ่นใหม่นี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก โดยจะมาเป็นรุ่นที่เป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับทุกคนที่กำลังมองหารถแบบสปอร์ตที่มีความพิเศษในรุ่นนี้ โดยสำหรับตัวของฐานเครื่องยนต์นั้น Honda CBR150R Repsol Edition รุ่นนี้ ยังคง ใช้ตัวเครื่องยนต์ขนาด 149cc แบบสูบเดียว ระบายความร้อนด้วยของเหลว ระบบหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง ให้กำลัง 16.3 แรงม้า และแรงบิด 9.6 ฟุต-ปอนด์ ด้วยแรงม้า 18.4 แรงม้าและแรงบิด 9.9 ฟุต-ปอนด์

สำหรับ Honda CBR150R Repsol Edition โมเดลใหม่สุดพิเศษรุ่นนี้ เปิดตัวมาขายแค่ในประเทศมาเลเซียเพียงแค่ 800 คันเท่านั้น โดยเปิดตัวราคาจำหน่ายขายมาที่ในราคา $3,024 USD หรือประมาณที่ 111,416 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand