Wunderlich เปิดตัวชุดอุปกรณ์ตกแต่งมาในระดับพรีเมี่ยม ของ BMW R 18 | BMW R 18


 

Wunderlich เปิดตัวชุดอุปกรณ์ตกแต่งมาในระดับพรีเมี่ยม ของ BMW R 18 

Wunderlich แบรนด์ขายชุดอุปกรณ์ตกแต่งระดับพรีเมี่ยมของเยอรมัน ได้กลายเป็นแบรนด์แนวหน้าของชุดอุปกรณ์ตกแต่งในรถของค่าย BMW ด้วยประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ที่ทางแบรนด์ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ชุดอุปกรณ์ตกแต่งมาในระดับพรีเมี่ยม ที่มีมาหลากหลายรูปแบบ ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่ปรับแต่งในรถจักรยานยนต์ของทางค่าย BMW ได้ตามความต้องการในรสนิยมและความชอบของแต่ละคน

 

โดยล่าสุดทางแบรนด์ได้เพิ่มตัวเลือกใหม่มาในแคตตาล็อก ชุดอุปกรณ์เสริมที่เพิ่มขึ้นมาใหม่ โดยทาง Wunderlich ได้เปิดตัวชุดกันกระแทกใหม่ สำหรับส่วนหลังของโมเดลรุ่น BMW R 18 ที่มาในรูปแบบของบาร์กันกระแทก สำหรับ R 18 ที่จะทำหน้าที่ปกป้องในส่วนเฉพาะของจักรยานยนต์ ของ R 18 และ R 18 Transcontinental เท่านั้น ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้ เดิมๆ จะมาพร้อมกล่องสัมภาระจากโรงงาน จึงทำให้ทาง Wunderlich ได้ออกมาแบบมาเพื่อปกป้องกล่องสัมภาระ ตัวการ์ดกันกระแทก ที่สร้างขึ้นมาจากเหล็กขนาด 25 มม. และยึดติดกับบนเฟรมของตัวรถจักรยานยนต์ ที่กลึงด้วยวิธี CNC เชื่อมและชุบโครเมียม มาเป็นอย่างดี

สำหรับราคาชุดอุปกรณ์ตกแต่งชิ้นนี้วางจำหน่าย 2 แบบ มีให้เลือกทั้งแบบ สีดำ และ แบบโครเมียม ที่มีราคาจำหน่ายมาในราคา 399 ยูโร หรือประมาณที่ 14,966 บาท สำหรับสีดำ และราคา 499 ยูโร หรือประมาณที่ 18,717 บาท สำหรับสีโครเมียม


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand