Ather Energy อัพเกรดเตรียม 450X Gen 3 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ของทางค่าย พร้อมลงตลาดแล้วในอินเดีย!! | Ather

Ather Energy อัพเกรดเตรียม 450X Gen 3 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ของทางค่าย พร้อมลงตลาดแล้วในอินเดีย!!

Ather Energy ผู้ผลิตรถไฟฟ้าของอินเดีย เผยข้อมูลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในรุ่น 450X Gen 3 ของทางค่าย ได้รับพลังและระยะเพิ่มมากขึ้น โดยใช้แนวทางที่แตกต่างออกไป ในการช่วยกำหนดแพลตฟอร์มของรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในรุ่น 450X ของ Ather นั้นให้มีประสิทธิภาพและใช้งานได้จริง โดยมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 3.7 kWh ที่ใหญ่ขึ้น 25% เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานทั้งสองอย่าง ด้วยความสามารถในการชาร์จหรือเปลี่ยนโหมดในการขับขี่ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น

ในขณะที่บริษัทผู้ผลิตได้แสดงรายการข้อมูลที่ 450X Gen 3  สามารถทำระบบการจัดการระบายความร้อนมาในรูปแบบใหม่ ในแบตเตอรี่ที่จะรักษาพลังงานโดยทนต่อทุกสภาพ อุณหภูมิ ทุกการใช้งาน ตั้งแต่ทางทั่วไปจนถึง การใช้งานในการบรรทุกเชิงพาณิชย์ ที่ 450X Gen 3  โมเดลนี้สามารถให้ประสิทธิภาพโดยไม่ลดทอนการขับขี่ ที่ยังมาพร้อมกับโหมดการขับขี่ 5 โหมด อย่าง (Warp, Sport, Ride, SmartEco และ Eco)

โดยการอัพเกรดในครั้งนี้ได้ความร่วมมือมาจากทาง Tarun Mehta ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของทางค่าย Ather Energy ได้ออกมากล่าวไว้ว่า "ด้วยตัวเครื่องรุ่น 450X Gen 3 ทำให้เราได้ลดพารามิเตอร์ประสิทธิภาพลงเป็นสองเท่า และยกระดับไปอีกขั้นเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นให้กับ รุ่น 450X Gen 3 และจะเป็นโมเดลแกนหลักในการขยายกลุ่ม E2W (Electric Two Wheeler) ในประเทศอินเดียและนำ E2W ไปสู่กระแสหลักอย่างแท้จริงในตลาด EV และขณะที่เรายังคงขยายธุรกิจในภาคอื่นๆ ไปทั่วประเทศในอินเดียแล้วในตอนนี้”

สำหรับ Ather Energy จะเปิดตัว 450X Gen 3 ให้กับตัวแทนจำหน่ายในอินเดียมาในวันที่ 20 กรกฎาคม 2022 นี้ โดยเปิดราคาขายออกมาอยู่ที่ ₹155,657 (1,950 USD) หรือที่ประมาณ 71,511 บาท

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.atherenergy.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand