Suzuki Address และ Avenis 125 สกู๊ตเตอร์รุ่นเล็ก 2 โมเดลใหม่ เตรียมเจาะตลาดในฝั่งยุโรป!! | Suzuki

Suzuki Address และ Avenis 125 สกู๊ตเตอร์รุ่นเล็ก 2 โมเดลใหม่ เตรียมเจาะตลาดในฝั่งยุโรป!!

Suzuki กำลังเสริมทัพด้วยข้อเสนอการทำตลาดโมเดลใหม่ที่จะเน้นกลุ่มผู้ใช้งานโดยเฉาพะในกลุ่มตลาดรถใหม่ของทางฝั่งยุโรป ด้วยแผนการทำตลาดใหม่ที่ว่าด้วยเรื่องราคาน้ำมันที่พุ่งสูงขึ้นและความต้องการของผู้บริโภคที่ไม่หยุดหย่อนสำหรับการใช้งานในเขตเมืองของทางยุโรป ด้วยเหตุนี้ ทางค่าย Suzuki เองก็ได้ทำการเปลี่ยนไปใช้โมเดลสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็ก 2 รุ่นใหม่ ที่กำลังจะไปเจาะตลาดในฝั่งยุโรป ด้วยรุ่น Suzuki Address และ Avenis 125 รุ่นใหม่ ที่ถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่ง สำหรับในกลุ่มผลิตภัณฑ์รถสกู๊ตเตอร์ที่มีความจุขนาดเล็กของแบรนด์ ที่มีจุดมุ่งหมายหลักเพื่อเพิ่มความสามารถในการใช้งานในเมือง ด้วยสกู๊ตเตอร์ขนาดกะทัดรัดทั้งสองรุ่น โดยทางตลาดฝั่งยุโรปคาดว่า Suzuki Address และ Avenis 125 รุ่นใหม่ จะเริ่มจำหน่ายมาในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2565 นี้แล้ว

สำหรับรุ่น Suzuki Address 125 มีรูปลักษณ์มาในสไตล์แบบทรงวินเทจมากขึ้น ด้วยไฟหน้า LED ทรงกลม เบาะนุ่ม และไฮไลท์ชุบโครเมียม มาตรวัดความเร็วแบบอนาล็อกขนาดใหญ่ที่ยังคงความรู้สึกคลาสสิก ที่มีหน้าจอดิจิตอล ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

และกับรุ่น Avenis ที่มาในแนวสกู๊ตเตอร์แบบพร็อพที่ดูสปอร์ตในแบบยุคปัจจุบัน มีสไตล์ที่เฉียบคมและดูโดดเด่นด้วยตัวถังทรงเหลี่ยม และโทนสีแบบทูโทน และมาพร้อมกับเทคโนโลยี Eco Drive ของ Suzuki ซึ่งช่วยให้สกู๊ตเตอร์สามารถบรรลุถึง 123.7 ไมล์ และที่น่าประทับใจของ Address 125 และ Avenis 125 คือจะใช้เครื่องยนต์ขนาดเดียวกัน ที่มาพร้อมด้วยระบบเทคโนโลยี Eco Performance (SEP) ของค่าย Suzuki

ซึ่งทำให้ประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงและสมรรถนะของเชื้อเพลิงสมดุลกัน มาในเครื่องยนต์สูบเดียวขนาด 124 ซีซี ให้แรงบิดมากในช่วงรอบต่ำ ถึงกลางรอบ ให้กำลัง 8.7 แรงม้า ที่ 6,750 รอบต่อนาที และแรงบิด 7.3 ฟุต-lbs ที่ 5,500 รอบต่อนาที ซึ่งถือว่าสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้เหมาะสมที่สุดสำหรับการเดินทางในเขตเมืองที่สามารถใช้งานได้อย่างเหมาะสมและเดินทางในเมืองได้อย่างสะดวกสบาย 

โดยสำหรับ 2 รุ่นนี้ เคยวางจำหน่ายและยกเลิกการขายไปแล้วในประเทศไทยบ้านเรา โดยครั้งนี้ 2 โมเดลรุ่นใหม่นี้ กำลังจะเดินทางไปทำตลาดใหม่ ที่ในฝั่งยุโรปในเร็วๆนี้แล้ว สำหรับ Suzuki Address และ Avenis 125 รุ่นใหม่นี้!!

 


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand