Qianjiang เปิดตัว OAO รถไฟฟ้าสปอร์ตซีรีส์รุ่นใหม่ วางจำหน่ายทำตลาดแล้วที่ในประเทศจีน!! | Qianjiang OAO

 Qianjiang เปิดตัว OAO รถไฟฟ้าสปอร์ตซีรีส์รุ่นใหม่ วางจำหน่ายทำตลาดแล้วที่ในประเทศจีน!!

หลายค่ายผู้ผลิตในต่างประเทศ ทั้งค่ายเล็กค่ายใหญ่ ต่างก็ได้วางแผนที่จะเปิดตัวโมเดลใหม่ๆมาทำการแข่งขันและวางจำหน่ายในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ในรอบใหม่นี้ อย่างทางค่าย Qianjiang ผู้ผลิตในประเทศจีน ที่ได้ออกมานำเสนอโมเดลรถรุ่นใหม่ที่เปิดตัวมาในรุ่นเรือธงรุ่นแรกของค่ายทางนี้ด้วยเช่นกัน อย่างในรุ่น OAO

สำหรับโมเดลรุ่น OAO ถือว่าเป็นโมเดลรถสปอร์ตซีรีส์รุ่นใหม่ ที่กำลังทำการตลาดใหม่ที่จะมาแข่งขันในตลาดยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ของทางค่าย Qianjiang ที่ได้ทำการออกแบบตัวรถมาในรูปแบบของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ที่ใช้งงานได้อย่างสมบูรณ์ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่สำหรับ OAO รถไฟฟ้ารุ่นนี้จึงมีชุดแบตเตอรี่มาที่ขนาด 72V60AH ซึ่งสามารถให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้ถึง 200 กม. ที่สูงกว่ารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าส่วนใหญ่ในปัจจุบัน ซี่งสามารถชาร์จได้ถึง 80% ภายใน 3 ชั่วโมง ตัวรถมีน้ำหนักที่144 กก. และความสูงเบาะที่ 780 มม.

OAO ยังมาพร้อมกับการกำหนดค่าฮาร์ดแวร์ของตัวรถที่ใช้ในการแข่งรถ รวมถึงโช้คอัพหัวกลับที่ด้านหน้า และโช้คอัพไฮดรอลิกตรงกลางและด้านหลัง ระบบเบรกประกอบด้วยดิสก์เดี่ยวขนาด 260 มม. ด้านหน้าและหลังขนาดที่ 240 มม. มาพร้อมระบบ ABS แบบดูอัลแชนเนล ล้อด้านหน้าและด้านหลัง ขอบล้ออลูมิเนียมอัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว และยังใช้ยางจาก Tubeless อีกด้วย และยังให้ระบบกล้องหน้าที่สามารถบันทึกภาพและบันทึกวิดีโอได้โดยอัตโนมัติ และระบบควบคุมส่วนกลางแบบอัจฉริยะ พร้อมอัปเกรดได้ในแอฟของ OTA แบบไร้สาย ที่สามารถดูสถานะรถและควบคุมผ่าน APP บนมือถือได้ โดยโมเดลนี้ เปิดตัวทำตลาดอยู่ในประเทศจีน ที่เปิดราคาจำหน่ายมาที่ราคา 24,999 หยวน หรือ ประมาณที่ 135,000 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand