Piaggio MyMover สกู๊ตเตอร์แบบสามล้อรุ่นใหม่ของทางค่ายอิตาลี!! | Piaggio

Piaggio MyMover สกู๊ตเตอร์แบบสามล้อรุ่นใหม่ของทางค่ายอิตาลี!!

โมเดลรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ ที่มาในรูปแบบของยานพาหนะขนของขนาดเล็ก ที่มาจากผู้ผลิตชื่อเสียงโด่งดังอย่างทางค่าย Piaggio กับในรุ่น MyMover ซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่ออกแบบมาพร้อมเลย์เอาต์ตัวรถแบบสามล้อ ที่ได้รับการออกแบบมาใหม่โดยเฉพาะให้ใช้งานได้สำหรับในการขนส่ง และมาพร้อมกับอุปกรณ์ช่องเก็บสัมภาระด้านหลังขนาดใหญ่ที่ด้านหลังและที่ด้านหน้า

โดยทาง Piaggio ได้อ้างอิงว่า MyMover รุ่นนี้สามารถให้ความเสถียรของตัวรถได้ดีในขณะที่ใช้ในการบรรทุกสินค้า  โดยจุดเด่นของ MyMover รุ่นนี้ จะมาพร้อมกับกล่องเก็บสัมภาระด้านหลัง ที่สามารถเก็บสัมภาระได้มากถึง 261 ลิตร ซึ่งน่าใช้งานเลยทีเดียวสำหรับในการขนส่ง ตัวรถมาพร้อมกับโครงสร้างแบบสามล้อ จะกระจายน้ำหนักของผู้ขับขี่และสัมภาระในสามล้อที่เท่าๆ กัน เพื่อช่วยให้ผู้ขี่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วงล้อติดตั้งดิสก์เบรก

สำหรับ Piaggio MyMover เครื่องยนต์นั้นมาแบบสูบเดียว ขนาด 125 ซีซี ระบายความร้อนด้วยของเหลว หัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีสมรรถนะที่ใช้งานได้ดี โดยรวมแล้วนอกจากสามารถบรรทุกสินค้าได้ถึง 261 ลิตร ล้วยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อทำให้ตัวรถรุ่นนี้มีประโยชน์ในการใช้งานมากยิ่งขึ้น โดยทางค่ายผู้ผลิตได้เปิดตัวราคาสำหรับ Piaggio MyMover รถรุ่นนี้มาที่ 913,000 เยน หรือเทียบเท่าประมาณที่ 240,878 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand