SUZUKI เสริมความทัพให้กับกลุ่มสกู๊ตเตอร์ด้วย AVENIS และ ADDRESS 125S | Suzuki , Avenis , Address , 125s

SUZUKI เสริมความทัพให้กับกลุ่มสกู๊ตเตอร์ด้วย AVENIS และ ADDRESS 125S

ซูซูกิได้สนับสนุนรายชื่อสกู๊ตเตอร์ด้วยการประกาศเปิดตัวรถ 125cc ใหม่สองรุ่นใหม่ Avenis และ Address และจะมีการเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้

Address และ Avenis 125s เป็นตัวเลือกให้หลายคนที่กำลังหารถที่มีพิกัดที่ต่ำกว่า Burgman 400 ซึ่งเป็นรถที่เน้นการใช้งานในเมืองและความสะดวกสบาย

ทั้ง 2 ถูกตั้งใจที่จะให้ออกมาเป็นพี่น้องกัน โดยการที่มีการออกแบบที่ใกล้เคียงกันแต่ก็ไม่เหมือนกันไปทุกอย่าง โดย Address นั้นเรียบง่ายและมีสไตล์ที่เกือบจะย้อนยุค ขณะที่ Avenis มีรูปลักษณ์ที่ดุดันและ 'สปอร์ต' มากกว่า

สไตล์ของ Address คือไฟหน้าทรงกลมแบบเดี่ยว ในขณะที่ Avenis จะมีความเป็นสันเป็นเหลี่ยมมากกว่า แยกกันง่าย เลยนั่นคือรถที่เป็นเหลี่ยมและรถที่ถูกลบรอยเหลี่ยมที่มีความโค้งที่สวยงาม

“The Address is oozes style” ซูซูกิกล่าว ในขณะที่ความสวยงามแบบย้อนยุคขยายไปถึงแผงหน้าปัด ซึ่งผู้ขับขี่จะได้พบกับจอแสดงผล Digital สไตล์โมเดิร์นที่มาพร้อมกับมาตรวัดความเร็วแบบอะนาล็อกแบบดั้งเดิม ผู้ขับขี่จะสามารถตรวจสอบปริมาณการใช้เชื้อเพลิงได้บนจอแสดงผล Digital

Address ติดตั้งไฟส่องสว่างของ Suzuki Eco Drive (SEDI) ซึ่ง Suzuki กล่าวว่า "ช่วยส่งเสริมและบรรลุการขับขี่ที่ประหยัดต้นทุนการผลิต

นอกเหนือจากการประหยัดเชื้อเพลิงที่น่าประทับใจแล้ว Address ยังสามารถสร้างแรงม้าได้สูงสุดอยู่ที่ 8.7 แรงม้าและแรงบิด 10 นิวตันเมตร ซึ่งจะทำให้สะดวกยิ่งขึ้นในการขับขี่ที่มีการจารจรที่ติดขัด นอกจากนี้ ที่อยู่ยังมาพร้อมกับที่เก็บของใต้เบาะและช่องเสียบ USB ที่ด้านหน้า

หากต้องการรถที่ Sport มากขึ้นก็ต้องเป็น Avenis ที่มีสัดส่วนที่กว้างและยาวกว่า ถึงแม้ว่าตัวรถจะเป็น Sport แต่ว่าประสิทธิภาพและความประหยัดนั้นเท่ากันเพราะใช้เครื่องยนต์บล็อคเดียวกัน

และที่ Avenis ต่างจาก Address นั้นคือหน้าจอแสดงผลที่ Avenis จะเป็น Full Digital เช่นเดียวกัน Avenis มี SEDI และมีที่เก็บของใต้เบาะพร้อมช่องเก็บของเพิ่มเติมที่ด้านหน้า และทั้ง 2 นี้จะมีการวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้


ขอขอบคุณที่มาจาก : visordown

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand