New Honda ADV 160 Custom เวอร์ชั่นใหม่ ผลงานจากทาง Katros Garrage | Honda ADV 160

 

New Honda ADV 160 Custom เวอร์ชั่นใหม่ ผลงานจากทาง Katros Garrage

หลังจากที่ได้เปิดตัว Honda ADV 160 รุ่นใหม่ออกมาแล้ว โดย Honda ADV ยังคงเป็นโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ที่ได้รับความนิยมกันอย่างมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ในการผจญภัย โดยสำหรับครั้งนี้ได้มีการจัดแสดงงานจากทางประเทศอินโดนีเซีย โดยมีการเผยโฉมรุ่นใหม่สำหรับ Honda ADV 160 รุ่นใหม่นี้ ที่มาในรูปแบบของการปรับเปลี่ยนและ Custom มาโดย Katros Garrage ผู้ออกแบบ  Honda ADV 160 เวอร์ชั่นใหม่นี้ ที่มาด้วยแนวคิดที่แตกต่างกันอยู่สองรูปแบบ

สำหรับรุ่น Street Sport ADV160 มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยจากการออกแบบเบื้องต้นของ ADV160 นั้น ทาง Katros Garrage ผู้ออกแบบ สร้างมาให้เป็นสกู๊ตเตอร์ในแนว Adventure เป็นรถ Sunmori ที่เน้นรูปลักษณ์ของช่วงล่างที่ใหญ่และทรงเตี้ย โดยใช้เทคนิค Forged Carbon ทั้งคันที่เข้ากับตัวถัง ทำการเปลี่ยนระบบกันสะเทือนหน้ามาด้วยรุ่นหัวกลับจาก Scarlet racing และระบบกันสะเทือนหลัง จาก YSS G Series

และในรุ่น  Explorer นั้นเป็น Custom มาในสไตล์ที่สานต่อจาก Character ของ ADV 160 ซึ่งเป็นรุ่นที่มีมาแล้วตั้งแต่แรกๆ ซึ่งเป็นสไตล์ Advanture ที่ Custom มาเองในแนว  Touring และ Adventure ที่ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปมากนัก แต่จะมีเพียงส่วนเสริมของ Crash Bar ไฟตัดหมอก กล่องบน และการ์ดแฮนด์ ที่เสริมเข้ามาใหม่ ซึ่งนำเสนอมาในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยสีสันและกราฟิกแบบสไตล์ใช้ลุยในธีมของแนวทะเลทราย ที่ดูลงตัวและมีเอกลักษณ์ไปอีกแบบสำหรับ Honda ADV 160 ในเวอร์ชั่นใหม่นี้

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://tmcblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand