Aprilia เปิดตัว SR Max250 รถแม็กซี่สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ออกสู่ตลาดในประเทศจีนเป็นที่แรก!! | Aprilia SR Max250

Aprilia เปิดตัว SR Max250 รถแม็กซี่สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ออกสู่ตลาดในประเทศจีนเป็นที่แรก!!

Aprilia ผู้ผลิตจากอิตาลีพร้อมเปิดตัว SR Max250 HPE แม็กซี่สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ออกสู่ตลาดครั้งแรกที่ในประเทศจีน โดยโมเดล SR Max250 จะมีพื้นฐานมาจากแพลตฟอร์มที่ใช้ในการผลิตสกูตเตอร์ในรุ่นอื่นๆ ของ Aprilia อยู่แล้ว แต่ได้รับการออกแบบใหม่มาบางส่วน เพื่อให้ใช้งานได้หลากหลายเส้นทางและรวมถึงความสบายในการใช้งานเดินทางไกลอีกด้วย

ด้านประสิทธิภาพสำหรับ SR Max250 นั้น ขับเคลื่อนด้วยกำลังของเครื่องยนต์ที่ 244cc ที่ระบายความร้อนด้วยของเหลว เครื่องยนต์สูบเดียว ที่ให้พละกำลังที่ 25 แรงม้า และแรงบิดที่ 16 ฟุต-ปอนด์ ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานขับขี่รอบเมืองตลอดจนการเดินทางไกล โดย SR Max250 นั้นโดดเด่นด้วยสไตล์ที่มาในรูปแบบแม็กซี่สกู๊ตเตอร์ ที่ออกแบบแฟริ่งมาให้ดูสปอร์ตอย่างมีเอกลักษณ์ มาพร้อมด้วยตัวหน้าจอแสดงผล TFT เต็มรูปแบบ ขนาด 7 นิ้ว มีโหมดการขับขี่สองโหมดที่ประกอบไปด้วยโหมด Eco และ Sport ระบบดิสก์เบรกด้านหน้าและด้านหลัง ที่ติดตั้งมาพร้อมระบบ ABS โช้คหน้าแบบเทเลสโคปิก

สำหรับ Aprilia ได้เปิดตัว SR Max250 โมเดลนี้มาเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น ที่มาในราคา 3,971 USD หรือที่ประมาณ 143,567 บาท สำหรับ SR Max250 แม็กซี่สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดคันนี้

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand