เปิดตัว Vertigo รถโมเดลใหม่ ที่มาสไตล์ Enduro ออฟโรด จากค่ายผู้ผลิตใน UK | Vertigo

เปิดตัว Vertigo รถโมเดลใหม่ ที่มาสไตล์ Enduro ออฟโรด จากค่ายผู้ผลิตใน UK

ย้อนกลับไปในช่วงปี 2015 ทาง Vertigo เป็นตัวแทนในสหราชอาณาจักร นำโดย Dougie Lampkin ที่ได้นำโมเดลนี้ของพวกเขาไปสู่ชัยชนะ 5 ครั้ง ในการแข่งขันหกวัน ของสกอตแลนด์ตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมาทางบริษัทได้เล็งเห็นถึงการขยายไปสู่การออกแบบที่ได้จดทะเบียนการค้าไว้แล้วด้วยที่ในสหภาพยุโรป ที่มาในชื่อ Vertigo

Vertigo ได้เปิดตัวโมเดลนี้ ซึ่งเป็นผลงานการสร้างสรรค์ที่มาในรูปลักษณ์แบบออฟโรด โดยการออกแบบใหม่นี้ แสดงให้เห็นถึงสไตล์ที่มาในรูปแบบ Enduro ที่เครื่องยนต์จะสร้างมาในรูปแบบ สองจังหวะ ความจุน่าจะประมาณ 250cc. แชสซีได้รับการออกแบบใหม่มาอย่างชัดเจน โดยโครงสร้างที่เชื่อมต่อกับเดือยสวิงอาร์มที่ใช้ในการออกแบบ โดยสวิงอาร์มเกือบจะเหมือนกับการออกแบบของรถตอนที่ใช้ในการแข่งขันด้วย 

ด้วยรูปทรงที่สร้างสรรค์มาอย่างละเอียดอ่อน และการออกแบบในจุดเชื่อมต่อที่มีความทนทานสูงขึ้น ไปจนถึงเครื่องยนต์ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ที่ใช้ในการตรวจสอบการตั้งค่าและใช้งานให้สมบูรณ์ โมเดลนี้ยังคงอยู่ในขั้นตอนการเตรียมการผลิต ซึ่งโมเดลสมบูรณ์ที่จะออกมาจริงๆ นั้น จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร มารอติดตามดูกันต่อไปสำหรับโมเดลนี้จากทาง Vertigo

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.motorcyclenews.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand