Felo แบรนด์ใหม่ที่ได้ร่วมมือกับทาง Kymco ผลิตโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็กรุ่นใหม่ | Kymco


Felo แบรนด์ใหม่ที่ได้ร่วมมือกับทาง Kymco ผลิตโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็กรุ่นใหม่

Felo แบรนด์ใหม่ที่เพิ่งได้ร่วมมือกันกับทาง Kymco ที่ได้ผลิตโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุด ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กที่มีกำลังมาใน 4 กิโลวัตต์ ที่มาในรุ่น FW03 หลังจากเปิดตัวได้ไม่นาน ทางค่าย Kymco ก็ได้ประกาศว่าจะร่วมมือกับทาง Super SOCO และ FELO Technologies ต่อเพื่อสร้างโมเดลใหม่ร่วมกัน

โดยทั้งสามบริษัทวางแผนที่จะแบ่งปันและพัฒนาร่วมกันเพื่อสร้างโมเดลไฟฟ้าใหม่ มาใน FW ซีรีส์ ที่อยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สกู๊ตเตอร์แบบสปอร์ต ที่มีเทคโนโลยีที่น่าสนใจไว้อย่างลงตัว ที่ทำให้ใกล้เคียงกับรถจักรยานยนต์มากขึ้น ที่ใช้เป็นรุ่นที่เล็ก ที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงเดือนที่แล้ว โดยใช้กำลังมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีกำลัง 4 กิโลวัตต์ ซึ่งทำได้ที่ประมาณ 5.3 แรงม้า แรงบิดที่ 14.7 ปอนด์ ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมแบบชาร์จไฟขนาด 48 โวลต์ 30 แอมป์ต่อชั่วโมง ซึ่งเติมได้ใน 6 ถึง 8 ชั่วโมง และรับประกันการใช้งานได้นานถึงห้าปี

สำหรับ Felo FW03 มีขนาดตัวที่เล็ก มาพร้อมกับล้อหน้าขนาด 12 นิ้ว และล้อหลังขนาด 10 นิ้ว ยางหน้าขนาด 100/90 และยางหลังขนาด 130/90 เบรกรถรุ่นนี้มีระบบผสมผสานตามแบบมาตรฐาน ระบบไฟ LED รอบคัน และแผงหน้าปัดดิจิตอลขนาด 5 นิ้ว พร้อมแอพเฉพาะสำหรับฟังก์ชั่นในการใช้งานต่างๆ สำหรับตอนนี้ Felo FW03 โมเดลนี้มีออกมาเฉพาะในจีนเท่านั้น และยังไม่ได้ทำการตลาดออกมาสู่ประเทศอื่นๆ ในตอนนี้

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand