ULTRAVIOLETTE F77 จักรยานกีฬาไฟฟ้าพร้อมพรีออเดอร์ล่วงหน้า |

ULTRAVIOLETTE F77 จักรยานกีฬาไฟฟ้าพร้อมพรีออเดอร์ล่วงหน้า

Ultraviolette F77 เป็นรถไฟฟ้าจากประเทศอินเดียที่มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อยโดยเฉพาะแบตเตอรี่ และที่สำคัญพร้อมให้พรีออเดอร์แล้วเรียบร้อย ซึ่งทางค่ายได้พัฒนา F77 มาแล้วระยะหนึ่ง

เพียงแค่ตัวรถโดยรวมก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อย โช้คหน้าที่ให้มานั้นเป็นแบบหัวกลับหรือว่า Upsidedown และด้านหลังที่เป็นแบบเดี่ยว ทั้งหน้าและหลังสามารถปรับค่าพรีโหลดได้ ดิสก์เบรกขนาด 320 มม. คาลิปเปอร์แบบเรเดียลสี่ลูกสูบที่ด้านหน้า ดิสก์ขนาด 230 มม. พร้อมคาลิปเปอร์แบบลูกสูบเดี่ยวที่ด้านหลัง มาพร้อม ABS แบบ dual channel และล้อขนาด 17 นิ้ว

F77 คันนี้มีกำลังเทียบเท่ากับรถขนาด 125cc ที่ประมาณ 11-14kW แต่ F77 ผลิต 25kW (33.5 แรงม้า) ซึ่งทำกำลังได้น้อยกว่า R25 ของ Yamaha อยู่เล็กน้อย แต่ก็จะมีข้อได้เปรียบในเรื่องของแรงบิดที่สูงกว่า แน่นอนว่ารถไฟฟ้าจะได้ข้อได้เปรียบในเรื่องนี้ ถ้าหากว่าเทียบกับ R25 นั้น F77 จะได้ข้อได้เปรียบอีก 1 เรื่องซึ่ง R25 มีน้ำหนักที่ 166 กิโลกรัม ซึ่ง F77 นั้นจะเบากว่าอยู่ที่ 158 กิโลกรัมนั่นเอง

แบตเตอรี่อาจเป็นส่วนที่น่าสนใจที่สุดของ F77 สามารถวิ่งได้ไกลถึง 200 กิโลเมตร เลยทีเดียวและยังมีกระซิบอีกว่าทางผู้พัฒนายังใส่เทคโนโลยีบางอย่างที่พิเศษเข้าไปใน F77 อีกด้วย

ผู้พัฒนากล่าวว่า “แบตเตอรี่ของเราเป็นมากกว่าพลังงาน กลไกการทำความเย็นที่ล้ำสมัย เซ็นเซอร์ยุคใหม่ โปรโตคอลความปลอดภัยทางกลไก ระบบไฟฟ้า และสภาพอากาศที่หลากหลาย เราได้พัฒนาให้แบตเตอรี่ได้มีความล้ำและทนทานมากที่สุด"

"เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูงที่สามารถรักษาตัวเองได้" มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ หน่วยความจำ การสื่อสารไร้สาย และโมดูล GPS ซึ่งหมายความว่าแบตเตอรี่ของ Ultraviolette F77 สามารถเชื่อมต่อกันได้ ไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงแบตเตอรี่ของ F77 อื่นๆ ด้วย

นอกจากนี้ แบตเตอรี่สามารถชาร์จจนเต็มด้วยเครื่องชาร์จมาตรฐานภายในห้าชั่วโมง และถึง 80% ภายในสามชั่วโมง และการชาร์จแบบ Fast Charger จะสามารถทำได้ 80% ได้ใน 50 นาที และ 100% ใน 90 นาที นอกจากนี้ แบตเตอรียังถอดออกได้ คุณจึงสามารถชาร์จแบตเตอรีในบ้านได้หากจำเป็น


ขอขอบคุณที่มาจาก : visordown

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand