Yamaha เริ่มทดสอบ 2023 Tracer 9 GT Adaptive Cruise Control | Yamaha , Tracer 9 , GT

Yamaha เริ่มทดสอบ 2023 Tracer 9 GT Adaptive Cruise Control

Yamaha เปิดตัว 2022 Tracer 9 GT กับระบบใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามาอย่าง Touting KYB ระบบควบคุมกับสั่นสะเทือนแบบไฟฟ้า และเพิ่มกระเป๋าบรรจุสัมภาระ 30 ลิตร เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง

เมื่อไม่กี่วันก่อน สื่อเยอรมัน Motorrad ได้นำเสนอภาพ Spy Shot ของ Yamaha Tracer 9 GT 2023 ในขณะที่มีการทดสอบ และมีคนตาดีเห็นว่า Yamaha ได้ติดตั้งระบบอุปกรณ์ใหม่ภายใต้แฟริ่งบริเวณไฟฟ้าที่เป็ยคล้ายกับกล่องดำเพิ่มเข้ามา

ซึ่งว่ากันว่ามันคือระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบปรับได้ (ACC) ใน Tracer 9 ที่กำลังจะมีขึ้นเร็ว ๆ นี้ ถึงแม้ว่าทาง Yamaha จะล้าช้ากว่าค่ายอื่น ๆ อย่าง  Ducati, BMW, KTM และ Kawasaki ที่ได้นำมาใช้กับรถประเภทนี้ในพิกัดนี้ก่อนแล้วก็ตาม โดยทาง Ducati ก็ได้มีใน Multistrada V4 S และ Kawasaki ก็มีใน Ninja H2 SX SE

Tracer 9 GT 2022 มาพร้อมหน้าจอ TFT ขนาด 3.5 นิ้วแบบคู่ แต่ว่าในภาพ Spyshot นั้นเราจะเห็นได้ว่าในโฉมของ 2023 นี้จะมาเป็นแบบหน้าจอเดี่ยวขนาดใหญ่อาจจะเป็นเพราะเพื่อให้พื้นที่ในการจัดใส่ฟังก์ชั่นต่าง ๆ เพิ่มเติม จะมีอะไรกันบ้างที่เพิ่งเข้ามาในปี 2023 อีกไม่กี่เดือนข้างหน้าจะได้เห็นตัวจริงอย่างแน่นอน


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand