Royal Enfield Hunter 350 ถูกทดสอบในรูปแบบพร้อมวางจำหน่ายแล้วในอินเดีย | Royal Enfield , Hunter , 350

Royal Enfield Hunter 350 ถูกทดสอบในรูปแบบพร้อมวางจำหน่ายแล้วในอินเดีย

นักล่ายังต้องถูกล่า!!! เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีมือดีลั่นชัตเตอร์เข้าให้กับ Royal Enfield Hunter 350 ที่ได้มีกระแสข่าวออกมาแล้วราว 1 ปี ถ้าหากย้อนกับไปเมื่อปี 2021 ก็จะมีการนำออกมาทดสอบให้เห็นกันแต่ก็จะมีการพรางด้วยลวดลายทำให้มองไม่ออก พบเห็นครั้งแรกที่ถนนของอินเดียในรัฐทมิฬนาฑู

และในเดือนมิถุนายน 2022 นี้ ก็ได้มีชัตเตอร์มือไวถ่าย Royal Enfield Hunter 350 ไว้ได้ขณะที่กำลังทดสอบโดยคันนี้คาดว่าจะเป็นโฉมที่พร้อมขึ้นไลน์ผลิตและวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ ในครั้งนี้เราจะเห็นรายละเอียดที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตัวถังรูปทรงหยดน้ำขนาดใหญ่ เบาะนั่งตอนเดี่ยวที่มีการยกระดับเล็กน้อย กระจกทรงกลม ดิสก์เบรก ByBre เดี่ยวพร้อม ABS ท่อไอเสียแบบเตี้ย ไฟหน้ากลม ไฟท้ายกลมพร้อมกับไฟเลี้ยวด้านหลัง และล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว ทั้งหมดเป็นไปตามแบบร่างของเอกสารที่รั่วไหลออกมาก่อนหน้านี้

และในรูปเราจะเห็นได้ว่าตัวรถนั้นได้รับการปรับแต่งมาแล้วเรียบร้อยไม่ว่าจะเป็นชิลด์บังลมด้านหน้าสีดำ พนักพิงของผู้ซ้อนและกระเป๋าเก็บสัมภาระด้านข้าง เชื่อว่าเหล่านี้จะเป็นตัวเลือกเพิ่มเต้มให้กับผู้ซื้อเพื่อที่จะเป็นตัวเลือกตัดสินใจในการเพิ่มของแต่งเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ฟังก์ชั่นที่น่าสนใจของ Hunter 350 นั่นนี่ระบบ Tripper Navigation ที่จะมากับตัวรถ

ในเรื่องของการเปิดตัวนั้นยังไม่มีกำหนดออกมาแต่อย่างใด สำหรับ Royal Enfield Hunda 350 แต่คาดว่าจะมาในช่วงของปลายเดือน กรกฎาคม ไม่ก็ต้นเดือน สิงหาคม นี้!!!


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand