ผู้ผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าของสเปน Silence เปิดตัว S01+ Connected |

ผู้ผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าของสเปน Silence เปิดตัว S01+ Connected

Silence ผู้เชี่ยวชาญด้านสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าของสเปนเข้าสู่ตลาดมาเกือบสองปีแล้วด้วยสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่น S02 และ S01 สกู๊ตเตอร์ของ Silence ได้รับการออกแบบมาเพื่อสำหรับทั้งนักขับขี่มืออาชีพและมือใหม่ และโมเดลนี้ยังสามารถครองพื้นที่ที่เป็นภาคธุรกิจ E-Mobility เติบโตอย่าางรวดเร็ว เพราะเหตุนี้ Silence ก็ได้มีแผนที่จะเปิดตัวเรือธงใหม่กับโมเดล S01+ Connected

ในยุโรป Silence S01+ เป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ได้รับการรับรองจาก L3e ซึ่งมีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับรถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์เครื่องยนต์สันดาปขนาด 125cc เพียงแค่เปลี่ยนระบบการเผาไหม้เป็นขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า แน่นอนว่า Silence S01+ ได้สร้างมาจากพื้นฐานเดียวกันกับ Silence S01 สิ่งที่ S01+ พิเศษกว่ารุ่น S01 ธรรมดานั้นคือจะมีการเพิ่มระบบ เชื่อมต่อสมาร์ทโฟน Bluetooth ที่ถือว่าเป็นระบบพื้นฐานของสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในปัจจุบัน นอกเหนือจากนั้น Silence ได้ปรับปรุงตัวถังของรุ่นใหม่เพื่อให้ดูสปอร์ตยิ่งขึ้น

ในแง่ของประสิทธิภาพ Silence S01+ Connected นั้นขับเคลื่อนโดยมอเตอร์ดุมล้อด้านหลังที่มีกำลังสูงสุดตามสิทธิบัตรที่ 11.8 กิโลวัตต์ มอเตอร์สามารถผลิตกำลังไฟฟ้าได้ 7 กิโลวัตต์ มีโหมดการขับขี่ถึง 3 โหมดด้วยกันได้แก่ Eco , City และ Sport สามารถทำระยะทางสูงสุดด้วยแบตเตอรี่ 100% ได้อยู่ที่ 113 กิโลเมตร เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติ push-to-pass ซึ่งช่วยให้มีไฟกระชากชั่วคราวเมื่อเราต้องการที่จะแซงขึ้นนำ

Silence S01+ Connected สามารถทำความเร็วสูงสุดได้อยู่ที่ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ตัวยางนั้นใช้ของ Pirelli Angel Scooter จานเบรคใช้ของ Galfer เบรคได้อย่างมั่นใจ โช้คหลังแบบเดี่ยวสามารถปรับค่าพรีโหลดตามน้ำหนักได้ ในเรื่องของราคานั้น Silence S01+ Connected ได้วางจำหน่ายอยู่ที่ 8,787 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 313,500 บาทนั่นเอง ถ้าเทียบกับโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ 125cc ทั่วไปก็ถือว่าแพงเอาเรื่องพอสมควร


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand