สายแฟชั่นนิสต้าถูกใจสิ่งนี้ Suzuki เปิดตัว 21 สีใหม่สำหรับ The Hayabusa 2022 | Suzuki , Hayabusa

สายแฟชั่นนิสต้าถูกใจสิ่งนี้ Suzuki เปิดตัว 21 สีใหม่สำหรับ The Hayabusa 2022

เพื่อน ๆ อ่านไม่ผิด แน่นอนครับ Suzuki ได้มีการเปิดตัวชุดสีใหม่ให้กับพญาเหยี่ยวอย่าง Hayabusa ถึง 21 ชุดสีใหม่ แต่ชุดสีทั้งหมดนี้จะไม่ผลิตทิ้งไว้ จะเป็นการสั่งทำแบบพิเศษเพียงเท่านั้นเพื่อให้เป็นตัวเลือกให้กับผู้บริโภค

สีมาตรฐานสามสี ได้แก่ Thunder Grey Metallic/Candy Darling Red , Glass Sparkle Black/Matte Black Metallic No.2 และ Brilliant White/Pearl Bigger Blue

Hayabusa ยังคงรักษาเครื่องยนต์สี่สูบ 1300cc กำลัง 185 แรงม้า พร้อมกับคุณสมบัติมากมายซึ่งรวมถึง Suzuki Drive Mode Selector Alpha (SDMS-α) และการออกแบบที่ปรับปรุงใหม่ซึ่งแฟน ๆ ตั้งตารอคอยอย่างใจจดใจจ่อเป็นเวลา 14 ปีก่อนการเปิดตัว

และเพื่อเอาใจสาวกพญาเหยี่ยวตัวจริง Suzuki ได้อัดแน่นชุดสีใหม่เข้าไปอีก 18 สีสุดพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้สั่งทำแบบพิเศษเพียงเท่านั้นซึ่งจะเรียกกันว่า “Color Order Plan” เป็นการสั่งชุดสีใหม่ตามที่เราต้องการ ใครที่เป็นสายแฟชั่นนิสต้าหรือชอบออกแบบอะไรที่เป็นตังของตัวเอง Suzuki ได้จัดเตรียมไว้ให้เรียบร้อย

ซึ่งจุดที่เปลี่ยนและเลือกชุดสีได้ก็จะมีในส่วนของชุดแฟริ่งที่จะมีสี ขาว , เทา , ดำ แฟริ่งส่วนย่อย ดำ , แดง , น้ำเงิน และชุดล้อ น้ำเงิน , แดง , ดำ 


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand