Ducati เตรียมจำหน่าย Scrambler SCR-X และ SCR-E GT โมเดลจักรยานไฟฟ้าแบบพับได้ 2 รุ่นใหม่!! | Ducati

Ducati เตรียมจำหน่าย Scrambler SCR-X และ SCR-E GT โมเดลจักรยานไฟฟ้าแบบพับได้ 2 รุ่นใหม่!!

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาโมเดลรถในรูปแบบแนว Scrambler จากทางค่าย Ducati ได้กลายเป็นไอคอนแห่งไลฟ์สไตล์ของทางแบรนด์ ที่มีความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มของคนที่ชอบรถในแนว Scrambler นี้ โดยทางค่าย Ducati เองก็ยังได้ออกมาเปิดตัว เสื้อผ้า กระเป๋า และอุปกรณ์ ที่ใช้กับตัวรถจักรยานยนต์ของ Ducati ในรุ่นต่างๆ ที่ดูเหมือนว่าแบรนด์จะพัฒนาออกมาจนมาเป็นผลิตภัณฑ์ Urban Mobility ของ Ducati อีกอย่างมากมาย

 

โดย Ducati ได้ร่วมงานกันกับทาง Centro Stile Ducati ผ่านทาง Platum ซึ่งเป็นแบรนด์ภายใต้ MT Distribution ที่ทำออกมาเพื่อนำเสนอโมเดลรถจักรยานไฟฟ้าแบบพับได้ที่มาใน ยี่ห้อ Scrambler Ducati รุ่นใหม่ 2 รุ่น ในรูปแบบของ SCR-X และ SCR-E GT ที่เป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าและจักรยานไฟฟ้าแบบพับได้  ในครั้งนี้ของทาง Ducati ที่ได้มอเตอร์ไฟฟ้า 48V ที่รวมอยู่ใน e-bikes ทั้งสองรุ่น ที่มีจุดประสงค์เพื่อให้ใช้งานในการขับขี่ในเมืองเป็นหลักและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

สำหรับ SCR-X รุ่นนี้มีโครงอลูมิเนียมที่สามารถพับเก็บได้ง่าย โดยมาพร้อมกับยางมาตรฐานขนาด 20 x 4.0 นิ้ว ระบบกันสะเทือนหน้าแบบเทเลสโคปิก ที่รับน้ำหนักได้มากถึง 25 กิโลกรัม ความจุของแบตเตอรี่เมื่อชาร์จเต็มแล้ว อยู่ที่ 499 Wh ที่สามารถวิ่งได้ไกลถึง 80 กิโลเมตร หรือ 50 ไมล์ ที่ความเร็วสูงสุด 25 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หรือ 16 ไมล์ต่อชั่วโมง แบตเตอรี่ของจักรยานสามารถถอดออกและชาร์จแยกต่างหากได้ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มก้อนแบตเตอรี่ได้ที่ขนาดใหญ่ขึ้นที่ 614 Wh ที่สามารถเพิ่มระยะการใช้งานได้ สำหรับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าทั้งสองรุ่น มีระบบชุดเกียร์ 7 สปีด ของ Shimano Tourney และที่หน้าจอใช้ LCD แบบกันน้ำ โดยทาง Ducati คาดว่าจะออกผลิตภัณฑ์รถจักรยานไฟฟ้า SCR-X และ SCR-E GT รุ่นใหม่นี้ มาในเดือนกรกฎาคม ปี 2022 กับทางตัวแทนจำหน่ายของทาง Ducati และแพลตฟอร์มขายที่หน้าออนไลน์ทั้งหมดในอนาคตเร็วๆนี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand