จัดเต็มแบบ คาร์บอนโอเวอร์โหลด Custom KTM 890 Adventure R . จากสำนัก Saku Moto | KTM , KTM 890 Adventure R , Custom

จัดเต็มแบบ คาร์บอนโอเวอร์โหลด Custom KTM 890 Adventure R . จากสำนัก Saku Moto

การที่ KTM ชนะการแข่งขัน Dakar Rallies 18 ครั้งจากทั้งหมด 20 ครั้งก่อนหน้านี้ถือเป็นข้อพิสูจน์ว่าแบรนด์นี้เป็นหนึ่งในผู้ผลิตที่น่าเกรงขามที่สุดในเกม ด้วยเหตุนี้ การสร้างรถจักรยานยนต์ ADV ที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วการสร้างให้มันดีมากขึ้นกว่าเดิมยิ่งเป็นเรื่องที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น Gregor Halenda จาก Saku Moto ได้พิสูจน์ให้เห็นความสำเร็จล่าสุดด้วยการสร้าง KTM Adventure 890 R ด้วยวัสดุที่ดีที่สุดอย่าง Carbonfiber และส่วนประกอบ Off-Road ระดับแนวหน้า

Gregor เริ่มต้นโครงการด้วยการถอดประกอบ 890 ทั้งหมด ถอดเครื่องยนต์ออกจากเฟรม และเคลือบนิกเกิลโครงสร้างในสไตล์วินเทจ Penton Desert Sled ที่อยู่ในคอลเล็กชันของเขาด้วย การออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งขัน Dakar ได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมด้วยการเพิ่ม Navigation Tower ที่มีเอกลักษณ์พร้อมกระจกบังลมแบบใสในตัว แท็บเล็ต Tripltek GPS ยังถูกรวมไว้เพื่อแสดงให้เห็นว่าองค์ประกอบทางเทคโนโลยีของจักรยานยนต์นั้นมีส่วนเท่าๆ กันทั้งแสดงให้เห็นและใช้งานได้

โปรเจ็กต์นี้ได้รับการอัพเกรดเล็กน้อย รวมถึงเบาะนั่งของ Renazco ชั้นวางสัมภาระด้านหลัง การ์ดแฮนด์ Highway Dirt Bikes สองอัน และแผ่นกันลื่นแบบพิเศษที่ตัดด้วยเลเซอร์ ชุดล้อ Takasago Excel ที่มีซี่ล้อคู่ซึ่งติดตั้งยางปุ่ม Goldentyre

Gregor เลือกที่จะรักษาระบบกันสะเทือน WP XPLOR Pro ระดับ Top ที่สุดที่เป็นมาตรฐานของ 890 Adventure R ตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ตลอดทั้งตัว นั่นรวมไปถึงแผงผ้องกันต่าง ๆ และการ์ดโช้ค บังโคลน และกระจังหน้าหม้อน้ำ KTM 890 Adventure R อาจจะเป็นโมเดลที่ทำให้สะดุดตาที่สุด

890 Adventure R มีพละกำลังมากกว่า 100 แรงม้า เป็นสมรรถนะที่ทรงพลังทั้งบนทางวิบาก ด้วยเหตุนี้ จึงเลือกใช้ระบบไอเสีย SC Project ที่ทำจากไททาเนียม คาดว่าจะได้กำลังเครื่องยนต์มากพอที่จะลุยไปได้ทุกสถานการณ์


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand