เผยโฉมเวอร์ชั่นใหม่ของ Honda Rebel 1100 cruiser ที่งาน 2022 Wheels and Waves | Honda Rebel 1100

เผยโฉมเวอร์ชั่นใหม่ของ Honda Rebel 1100 cruiser ที่งาน 2022 Wheels and Waves 

Wheels and Waves เผยโฉมเวอร์ชั่นใหม่ของ Honda Rebel 1100 cruiser เวอร์ชั่นใหม่ของทางค่าย Honda ที่มาในเวอร์ชั่นเฉลิมฉลองมอเตอร์ไซค์คัสตอม และ FCR Original ของฝรั่งเศส ที่เน้นไปในธีมใหม่ที่ได้โครงสร้าง Rebel Waves จากทางร้านแต่งคัสตอม ที่ออกแบบใหม่มาในสไตล์ scrambler ที่ให้อารมณ์แบบ แคลิฟอร์เนีย ครุยเซอร์ เวอร์ชั่นใหม่ ของทาง Honda

Honda Rebel 1100 cruiser เวอร์ชั่นใหม่ ของทางค่าย มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนหลังและบังโคลนหลังที่ตัดแต่งมาใหม่แล้ว โดยเพิ่มชั้นวางสเก็ตบอร์ดมาให้ด้วย ช่วยเติมเต็มในการใช้งานได้ง่าย สำหรับนอกจากแพลตฟอร์มพิเศษในรุ่น Rebel นี้ ทางร้านยังได้สร้าง CMX Bobber และ CMX Sport โดยเมื่อผู้ผลิตประกาศจะเปิดตัวครั้งแรกมาในปี 2022 นี้ด้วย สำหรับ Honda Rebel 1100 เวอร์ชั่นใหม่ของทางค่าย Honda ถือว่าเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่สร้างผลงานและแสดงความสามารถในการออกแบบมาได้อย่างลงตัวในเวอร์ชั่นใหม่นี้ ที่ยังได้เพิ่มสีสันมาใหม่ที่ดูสะดุดตาและเพิ่มกราฟิกที่ดูหรูหรา มาเพื่อทำให้มีความสนใจมากขึ้นกับ Honda Rebel 1100 cruiser เวอร์ชั่นใหม่นี้

โดยสำหรับ Honda Rebel 1100 cruiser เวอร์ชั่นใหม่นี้ จะได้เผยโฉมโชว์ตัวจริงมาที่ในงานจัดแสดงอยู่ที่งาน 2022 Wheels and Waves ตั้งแต่ตอนนี้ จนถึง วันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 นี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand